02h45 ngày 13/11, Na Uy vs Hungary: Lợi thế cho chủ nhà

13:13 Thứ năm 12/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cuộc đối đầu tại sân Ullevaal Stadion mới nghe qua có vẻ không mấy hấp dẫn, nhưng lại rất đáng xem, bởi Na Uy và Hungary sẽ có trận đấu không khoan nhượng cho chiếc vé dự Euro 2016 ở Pháp.

Na Uy được đánh giá khá cao. Ảnh: Internet.


Địa điểm: Ullevaal Stadion (Na Uy)
Tỉ lệ châu Á: 1.9 0:1/2 2.0
Tỉ lệ châu Âu: 1.87 3.28 4.77

Na Uy đã có những màn trình diễn không đến nỗi nào ở vòng loại Euro. Tuy nhiên, họ lại không gặp may khi rơi vào bảng đấu với 2 đội rất mạnh là Italia và Croatia. Bởi thế, việc Na Uy chỉ xếp thứ 3 bảng H là điều có thể chấp nhận được.

Cần nhớ rằng Na Uy đã giành đến 19 điểm ở vòng loại. 4 trận gần nhất, họ đều bất bại và giữ sạch lưới đến 3 trận. Tiếp Hungary ở trận lượt đi play-off trên sân nhà đêm nay, Na Uy có thừa lí do để tự tin bởi họ toàn thắng ở 3 lần đối đầu gần nhất. Hơn 20 năm qua, Na Uy bất bại khi đụng Hungary.

Về lực lượng, Na Uy đang có thế hệ trẻ đầy tài năng và giàu khao khát như Elabdellaoui (Olympiakos), Henriksen (AZ Alkmaar), Berisha (Greuther Fuerth) hay Martin Odegaard (Real Madrid). Trong khi đó, Hungary là đội bóng dựa vào kinh nghiệm và lối chơi tập thể gắn kết.

Về phong độ, Hungary không thể sánh với Na Uy khi chỉ thắng có 1 trong 4 trận gần đây. Phải hành quân đến sân Ullevaal Stadion, có lẽ Hungary sẽ thi đấu chắc chắn, với mục tiêu cầm hòa, để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận lượt về đầy quan trọng phía trước.

Dự đoán: 1-0

Đội hình dự kiến

Na Uy: Nyland; Elabdellaoui, Hovland, Forren, Aleesami; Johansen, Tettey; Skjelbred, Henriksen, Berget; Soderlund.

Hungary: Kiraly; Fiola, Guzmics, Kadar, Leandro; Lovrencsics, Gera, Elek, Dzsudzsak; Nemeth, Nikolic.

M.T | 12:45 12/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục