02h45 ngày 12/1, Juventus vs Atalanta: Biết đâu có bất ngờ

14:54 Thứ tư 11/01/2017

Với những bất ngờ đã tạo nên từ đầu mùa, Atalanta hoàn toàn có thể tạo nên một cơn địa chấn trước Juventus vào tối nay.

Atalanta là một hiện tượng rất thú vị của Serie A mùa giải năm nay, khi đang cạnh tranh sòng phẳng với những tên tuổi lớn như Napoli, Lazio, AS Roma,... cho một chiếc vé tham dự các giải đấu châu Âu trong mùa giải năm sau. Nên biết rằng những bại tướng của thầy trò Gian Piero Gasperini mùa này gồm có Napoli, Inter, Roma,...

02h45 ngày 12/1, Juventus vs Atalanta: Biết đâu có bất ngờ - Bóng Đá

 

Không sở hữu quá nhiều ngôi sao trong đội hình, nhưng bù lại Atalanta là một tập thể thi đấu rất đoàn kết và kỷ luật. Điểm mạnh trong lối chơi của Atalanta chính là khả năng phòng ngự chắc chắn, cộng với đó là việc tận dụng cơ hội rất tốt, đặc biệt là trong các tình huống phối hợp đá phạt.

Với những gì đã thể hiện, rõ ràng các CĐV của Atalanta hoàn toàn có thể kỳ vọng đội bóng của mình làm được một điều gì đó trong mùa giải năm nay, điển hình như việc tiến sâu tại Coppa Italia. Liệu họ có thể làm được điều đó? Có thể, nhưng chắc chắn sẽ là rất khó khi ngay trận đấu tối nay, họ sẽ phải đối mặt với các nhà đương kim vô địch Serie A - Juventus.

Xét về khía cạnh tương quan lực lượng, quả thật khó có một đội bóng nào tại Italia có thể sánh được với Bà Đầm Già vào lúc này. Điều đó đã thể hiện rất rõ trên BXH tại Serie A, khi Juventus đang bỏ xa nhóm bám đuổi (4 điểm so với AS Roma) dù đang đá ít hơn một trận. Đó là chưa kể trong lần gặp nhau gần nhất, Juventus đã hạ gục Atalanta với tỷ số 3-1 trong trận đấu cách đây đúng 1 tháng.

Đó là chưa kể tinh thần của Bà Đầm Già đang lên rất cao khi vừa thiết lập một kỷ lục mới tại Serie A với chuỗi 26 trận thắng liên tiếp trên sân nhà tại Serie A vào cuối tuần qua sau khi hạ gục Bologna với tỷ số 3-0. Tuy nhiên trong bóng đá không ai có thể nói trước được điều gì, và biết đâu tối nay Atalanta sẽ khiến nhiều người bất ngờ như cái cách mà họ đã làm được từ đầu mùa.

Video sức mạnh của Juventus

Dự đoán: 2-0

Người trong cuộc nói gì

Allgeri: "Đánh bại Atalanta trong một trận đấu cúp thật sự không phải là một điều dễ dàng. Họ thật sự đã chơi rất tốt trong thời gian qua. Chúng tôi cần phải hết sức tập trung cho trận đấu này."

Gasperini: "Chúng tôi đã từng gặp rất nhiều khó khăn khi hành quân đến sân nhà của Juventus. Rõ ràng công việc chuẩn bị của chúng tôi cho trận đấu này là rất nhiều, tuy nhiên tôi chắc chắn là chúng tôi sẽ gây ra được những sự khó khăn nhất định dành cho Juventus."

Thông tin lực lượng

Juventus: Bộ đôi hậu vệ Bonucci và Alves sẽ không thể ra sân thi đấu vì chấn thương.

Atalanta: Cabezas sẽ không thể ra sân thi đấu vì chấn thương, trong khi đó Kessie đã rời câu lạc bộ để tham dự CAN 2017.

Thông tin bên lề

5/7 trận sân nhà gần đây của Juventus và 4/5 lần gần nhất họ chạm trán Atalanta đều có từ 2 tới 3 bàn thắng.

Juventus đã thắng tuyệt đối Atalanta trong 6 lần chạm trán gần nhất.

Phong độ gần đây

02h45 ngày 12/1, Juventus vs Atalanta: Biết đâu có bất ngờ - Bóng Đá

 

Đội hình dự kiến

02h45 ngày 12/1, Juventus vs Atalanta: Biết đâu có bất ngờ - Bóng Đá

 

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:30 11/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục