02h45 ngày 11/12, Villarreal vs Barcelona: Bắn hạ Tàu ngầm

08:28 Chủ nhật 10/12/2017

Mặc dù đang giữ một khoảng cách an toàn với những đội bóng bám đuổi phía sau tuy nhiên HLV Valverde hiểu rằng họ cần một chiến thắng để không bị đối thủ gây áp lực.

Sân: Ceramica

Tỷ lệ châu Á: 2.00 - 1:0 - 1.925

Tỷ lệ châu Âu: 5.67 - 4.37 - 1.53

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Villarreal, họ sẽ không có sự góp mặt của Cheryshev, Bruno, Suárez, Rúben Semedo, Sansone và Andrés Fernández vì chấn thương.

Về phía đội khách Barca, họ sẽ không có sự góp mặt của Samuel Umtiti vì chấn thương. Khả năng ra sân của Mascherano, Rafinha, Arda Turan và Ousmane Dembele còn bỏ ngỏ.

 - Bóng Đá

 Barca khủng hoảng hàng thủ.

Thống kê thú vị

Barcelona chưa từng để thua trước Villarreal tính theo khía cạnh chuyên môn ở 10 lần đối đầu gần nhất.

Lần cuối cùng Barcelona để thua trên sân nhà của Villarreal là vào ngày 21/10 năm 2007

Villarreal để thua cả theo chuyên môn lẫn TLCA ở 2/3 trận sân nhà gần nhất.

Trung bình có ít nhất 3 bàn thắng được ghi ở 6/7 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội.

Barcelona để thua 4/5 trận gần nhất theo TLCA khi hành quân tới sân của Villarreal.

Barcelona giữ thành tích bất bại theo chuyên môn ở 11 trận sân khách gần nhất theo chuyên môn ở tất cả các đấu trường.

Nhận định

Sau 2 trận hòa liên tiếp trước Valencia và Celta Vigo, Barca tiếp tục đương đầu với một thử thách khó khăn không kém khi phải làm khách trên sân của Villarreal. Đội bóng xứ Catalunya sẽ không có sự phục vụ của Samuel Umtiti ở vị trí trung vệ vì chấn thương, nhiều khả năng người thay thế cầu thủ người Pháp sẽ là Thomas Vermaelen.

Sân nhà của Villarreal không phải là “hiểm địa” đối với Barca bởi trong 10 lần gần nhất tại đây, Messi và các đồng đội giành 6 trận thắng và chỉ để hòa 4 trận. Phong độ của Tàu ngầm vàng thời gian gần đây cũng không tốt khi 3 vòng đấu gần nhất họ thua đến 2 và hòa 1. Đội chủ nhà cũng đang đối mặt với cơn bão chấn thương khi họ có đến 7 cầu thủ không thể ra sân vì lý do trên.

 - Bóng Đá

3 điểm là mục tiêu của Barca. 

Mặc dù vẫn đang giữ một khoảng cách khá an toàn với những đội bóng bám đuổi phía sau tuy nhiên HLV Valverde hiểu rằng họ cần một chiến thắng để không bị đối thủ gây áp lực. Đặc biệt trận Siêu kinh điển sẽ diễn ra sau 2 vòng đấu nữa, Barca cần một kết quả khả quan trước khi bước vào trận đại chiến quan trọng cuối cùng của năm.

Ernesto Valverde nhiều khả năng vẫn sử dụng sơ đồ 4-4-2 quen thuộc ở mùa giải năm nay. Mascherano và Iniesta chưa chắc có thể ra sân, Paulinho, Rakitic, Busquets và Gomes là 4 cái tên ở hàng tiền vệ, Messi cùng Suarez tiếp tục được tin tưởng giao nhiệm vụ trên hàng công. Bộ đôi tiền đạo của Barca đã giải tỏa cơn khát bàn thắng ở vòng đấu trước, vì vậy NHM hy vọng họ sẽ tiếp tục nổ súng trong trận đấu với Villarreal.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Villarreal 1-2 Barcelona

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 01:00 10/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục