02h45 ngày 07/03, Liverpool vs Porto: Dạo chơi ở Anfield

08:55 Thứ ba 06/03/2018 | 1

Giành thắng lợi 5-0 ở trận lượt đi, tấm vé đi tiếp khó có thể thoát khỏi tay đoàn quân HLV Jurgen Klopp.

Sân: Anfield

Tỷ lệ châu Á: 1.85 - 0:1 - 2.075

Tỷ lệ châu Âu: 1.51 - 4.24 - 6.62

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Liverpool, họ sẽ không có sự phục vụ của Woodburn và Clyne vì chấn thương. Khả năng ra sân của Wijnaldum còn bỏ ngỏ.

Về phía đội khách Porto, họ không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

 - Bóng Đá

 Liverpool cầm chắc tấm vé vào vòng trong.

Thống kê thú vị

Liverpool chỉ thua 1/9 trận tiếp các đội bóng Bồ Đào Nha trên sân nhà (thắng 6, hòa 2).

Liverpool ghi tối thiểu 3 bàn ở 5 trận vừa qua tại Champions League.

Porto thua liên tiếp 5 trận làm khách của các đại diện Premier League.

Liverpool bất bại liên tiếp 11 trận trong khuôn khổ Champions League.

Porto không thắng cả 17 trận làm khách của các đội bóng Anh với thành tích hòa 2, thua 15.

Liverpool đều giành quyền đi tiếp ở vòng knock-out Champions League sau khi đã thắng ở lượt đi.

Nhận định

Tấm vé vào tứ kết 99% nằm trong tay thầy trò HLV Jurgen Kloop khi họ dẫn đến 5 bàn sau trận lượt đi. Dù phép màu có xuất hiện cũng khó có chuyện Porto sẽ lội ngược dòng trên sân nhà của Liverpool. Thậm chí với phong cách của The Kop, họ sẽ tiếp tục vùi dập đối thủ vào rạng sáng mai.

Kể từ sau khi bất ngờ bị loại khỏi cúp FA vào ngày 28/01 trước West Brom, Liverpool đã trải qua liên tiếp mạch 6 trận bất bại, trong đó họ đã giành chiến thắng tới 5. Cuối tuần qua thầy trò của HLV Klopp đã có một trận cầu tương đối thoải mái và nhẹ nhàng giành 3 điểm trước Newcastle. Trong thắng lợi 2-0 này, Salah một lần nữa lại được truyền thông nhắc tới, với bàn thắng thứ 31 trong mùa giải năm nay và đồng thời cũng là pha lập công thứ 8 trong 7 trận gần nhất.

 - Bóng Đá

Salah đang có phong độ cao.

Trong quá khứ, Porto chưa từng giành chiến thắng trên đất Anh dù họ đã có tới 17 lần viếng thăm nơi này. Thành tích cụ thể chỉ là 2 trận hòa nhưng còn lại là 15 thất bại, ghi được 10 bàn và để lọt lưới tới 48 bàn. Chẳng nói đâu xa, Liverpool từng đè bẹp Porto 4-1 tại Anfield ở lượt về vòng bảng mùa giải 2007-08. Chính vì vậy. mục tiêu của đại diện Bồ Đào Nha lúc này là một trận thắng danh dự.

Với tinh thần cống hiến và lối chơi máu lửa, nhiều khả năng HLV Jurgen Klopp vẫn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất. Trên sân nhà, Liverpool mới chỉ 1 lần duy nhất mùa giải năm nay nhận thất bại trước West Brom, nhưng đó là trận đấu trong khuôn khổ FA Cup. Chính vì vậy, nhiều khả năng Porto sẽ tiếp tục hứng chịu sóng gió giống như ở trận lượt đi. Một thắng lợi là điều được dự đoán cho đội chủ nhà.

Đội hình dự kiến

Liverpool: Karius, Lovren, Van Dijk, Robertson, Alexander-Arnold, Henderson, Oxlade-Chamberlain, Can, Roberto Firmino, Mohamed Salah, Mane.
Porto: Casillas, Pereira, Ivan Marcano, Felipe, Diogo Dalot, Herrera, Sérgio Oliveira, Otavinho, Brahimi, Gonçalo Paciência, Marega.

Dự đoán: Liverpool 2-0 Porto

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 08:27 06/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục