02h45 ngày 07/01, Cagliari vs Juventus: Phá nát Sant'Elia

09:48 Thứ bảy 06/01/2018

TinTheThao.com.vnTuy được đá trên sân nhà Sant'Elia, nhưng thật khó để Cagliari có thể cản ngăn bước tiến của Juventus vào tối nay.

Trong trận đấu lượt đi diễn ra vào tháng 08 năm ngoái, Juventus đã dễ dàng đánh bại Cagliari với tỷ số 3-0 tại Turin. Đó là một kết quả không khiến nhiều người bất ngờ, khi chênh lệch về đẳng cấp giữa 2 đội bóng là rất lớn. Đó là chưa kể Cagliari cũng là một đội bóng rất kỵ rơ đối với Juventus, khi họ thường xuyên phải nếm trái đắng trong những lần gặp mặt, dù đó là ngay trên sân nhà Sant'Elia.

02h45 ngày 07/01, Cagliari vs Juventus: Phát nát Sant'Elia - Bóng Đá

 Cagliari không phải là đối thủ xứng tầm của Juventus

Cụ thể theo thống kê trong 6 lần chạm mặt gần nhất tại Sant'Elia, Cagliari đã thua cả 6. Trong các trận đấu này, Rossoblu đã để thủng lưới tới 17 bàn, tức trung bình gần 3 bàn/trận. Xét về phong độ thời gian gần đây, có lẽ lần gặp nhau vào đêm nay giữa 2 đội cũng sẽ xuất hiện một kịch bản tương tự.

Với Cagliari, vào cuối tuần trước họ đã có được 2-1 trước Atalanta ngay trên sân khách. Đây là một kết quả tương đối bất ngờ, khi trước đó đoàn quân của HLV Diego López đã trải qua liên tiếp 6 trận liên tiếp không thắng, trong đó đã thua tới 4 trận. Theo nhận định của giới chuyên môn, khả năng Cagliari tạo được bất ngờ vào đêm nay là không cao, khi mà bên kia chiến tuyến, Juventus vẫn đang duy trì một phong độ rất ổn định.

Bà đầm già hiện đang sở hữu chuỗi 6 trận thắng liên tiếp trên tất cả các mặt trận, trong đó họ chưa thua lần nào trong 11 trận gần nhất (thắng 9). Trong khoảng thời gian này, Allegri cũng đã cho thấy khả năng linh hoạt trong việc xoay tua đội hình của mình là tốt đến thế nào. Rất nhiều trận đấu mà các trụ cột như Dybala, Buffon,... không thể thi đấu, nhưng Juventus vẫn có được chiến thắng đúng như kỳ vọng.

Chiến thắng 3-0 của Juventus ở lượt đi

Điển hình như tại tứ kết Coppa Italia giữa tuần qua, Gonzalo Higuain, Andrea Barzagli hay Alex Sandro đều đã được cho nghỉ ngơi nhưng Juventus vẫn có được thắng lợi 2-0 trước Torino. Với thể lực sung mãn, những cầu thủ này nhiều khả năng sẽ được Allegri bố trí trong đội hình đấu với Cagliari vào tối nay.

Có lẽ với Cagliari thì 1 điểm đã là thành công rất lớn trong trận đấu sắp tới, nhưng rõ ràng thầy trò của HLV Allegri sẽ không để điều này xảy ra khi mà họ đang rất cần điểm để duy trì cuộc đua giành Scudetto cùng Napoli.

Dự đoán: 0-3

Thông tin bên lề
- Juventus ghi ít nhất 2 bàn trong 9/10 trận đấu trên sân khách gần nhất tại Serie A.
- Juventus ghi ít nhất 2 bàn trong 6 trận làm khách tại Sant'Elia gần nhất trên tất cả các đấu trường.
- Juventus đã giữ sạch lưới trong 3 trận đối đầu gần nhất trước Cagliari
- Juventus đã thắng trong cả hiệp 1 và toàn trân trong 5/6 trận trên sân khách gần nhất tại Serie A.

Thông tin lực lượng
-
Cagliari sẽ không có sự phục vụ của Daniele Dessena, Senna Miangue, João Pedro, Alessio Cragno, Nicolò Barella
- Juventus sẽ không có sự phục vụ của Benedikt Höwedes, Gianluigi Buffon.

Đội hình dự kiến

Cagliari: Cragno; Romagna, Ceppitelli, Andreolli; Farago, Ionita, Cigarini, Barella, Padoin; Farias, Pavoletti

Juventus: Szczesny; Lichtsteiner, Benatia, Chiellini, Alex Sandro; Khedira, Bentancur, Matuidi; Dybala, Mandzukic, Higuain

02h45 ngày 07/01, Cagliari vs Juventus: Phát nát Sant'Elia - Bóng Đá

 

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 08:35 06/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục