02h45 ngày 04/12, Juventus vs Atalanta: Sức nóng đã ở sau gáy

09:24 Thứ bảy 03/12/2016

Juventus đã không còn có thể thảnh thơi tại Serie A, khi các đội bóng phía sau như Atalanta đã áp sát ngay sau gáy.

watermarked-3b1

 Juventus sẽ phải đối mặt với rất nhiều thử thách trước Atalanta.

Sân: Juventus Arena
Tỷ lệ châu Á: 1.95 0:1 1/4 1.975
Tỷ lệ châu Âu: 1.39 4.56 8.58

Vào thời điểm iện tại, Juventus vẫn đang tiếp tục chiếm giữ vị trí đấu bảng tại Serie A. Tuy nhiên sau thất bại 1-3 đầy bất ngờ trước Genoa ở vòng 14, thầy trò HLV Allegri đã bắt đầu cảm nhận được hơi nóng từ phía sau gáy, khi hàng loạt đội bóng như AS Roma, AC Milan và cả Atalanta đều đã tận dụng rất tốt cơ hội này để thu hẹp khoảng cánh.

Thất bại 1-3 của Juventus trước Genoa

Chỉ nói riêng Atalanta, đối thủ của Juventus trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng mai, hiện thầy trò HLV Gian Piero Gasperini đã có được 28 điểm, đồng nghĩa nếu giành được chiến thắng trong chuyến làm khách tới Turin lần này thì họ sẽ chỉ còn kém Bà Đầm Già đúng 1 điểm trên bảng xếp hạng. Điều này là hoàn toàn có thể xảy ra nếu nhìn vào phong độ của Atalanta trong thời gian qua. Cụ thể đội chủ sân Atleti Azzurri d'Italia đã trải qua 10 trận liên tiếp không thua, trong đó đã thắng tới 9 lần.

Với việc Inter, Napoli và AS Roma đều từng là bại tướng của Atalanta trong mùa giải năm nay, rõ ràng chẳng một đội bóng nào có thể xem thường đoàn quân của HLV Gasperini. Điểm mạnh lớn nhất chính là tuyến giữa với sự cơ động và khéo léo của Freuler và Kessié ở khu vực trung tâm. Nhờ bộ đôi này, lối chơi của Atalanta luôn giữa được sự cân băng trong tấn công và phòng thủ trong các trận đấu.

Đây chắc chắn là điều mà Allegri và các học trò không thể xem nhẹ, đặc biệt là khi Juventus đang phải đối mặt với một cơn khủng hoảng 'nhẹ' trong lực lượng ở cả 3 tuyến. Ở hàng thủ họ sẽ không có Barzagli, Alves, Bonucci,... trong khi đó ở hàng công thì Dybala nhiều khả năng sẽ tiếp tục không thể ra sân vì thể lực không đảm bảo.

Chiến thắng 3-0 của Atalanta trước Pescara

Liệu yếu tố sân nhà và bản lĩnh của một đội bóng lớn có thể giúp Juventus vượt qua được 'cơn sóng' lớn đang đến từ Atalanta? Hãy chờ xem.

Dự đoán: 1-2

Người trong cuộc nói gì

watermarked-3b2

 

Allegri vẫn tự tin dù không có Dybala: "Thật khó để sử dụng Dybala trong trận đấu sắp tới. Anh ấy hiện đã có thể ra sân, nhưng có lẽ chỉ sẽ thi đấu trong trận đấu với Dinamo Zagreb vào thứ Tư. Higuain hoàn toàn có thể ghi bàn mà không cần Dybala. Mandzukic và Higuain đều đang có được thể trạng tốt, và họ hoàn toàn có thể thi đấu tốt cùng nhau."

Vì sao Juventus sẽ rất nhớ Dybala

Gasperini không dám 'mơ mộng': "Chúng tôi sẽ không bao giờ dám mơ tưởng về danh hiệu. Điều chúng tôi cần làm bấy giờ đó là giữ đôi chân mình trên mặt đất. Chúng tôi đã chuẩn bị mọi thứ và đã sẵn sàng cho trận đấu tới đây trước Juventus. Tuy nhiên như đã nói, điều quan trọng nhất đó là giữ đôi chân mình trên mặt đất."

Thông tin lực lượng:

Bước vào trận đấu này, Juventus sẽ không có Barzagli, Alves, Bonucci vì chấn thương. Trong khi đó Dybala dù đã trở lại luyện tập nhưng khả năng ra sân là không cao.

Bước vào trận đấu này, Atalanta cũng thiếu vắng không ít trụ cột như Berisha, Paloschi và Konko vì chấn thương. Trong khi đó Gagliardini không thể ra sân vì thẻ phạt.

Thống kê

Trong 6 lần đối đầu gần nhất, Juventus đã toàn thắng cả 6 trận trước Atalanta.

Juventus đã chưa thua một trận nào trên sân nhà trong mùa giải năm nay.

Atalanta đã thắng trong 4/5 trận đấu trên sân khách gần nhất.

Phong độ gần đây

watermarked-3b3

 

Đội hình dự kiến

watermarked-3b4

 

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:55 03/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục