02h30 ngày 28/03, Tây Ban Nha vs Argentina: Messi xung trận?

08:39 Thứ ba 27/03/2018

Siêu sao của Barca ngồi ngoài trong trận đấu với Italia vì lý do thể lực. Mới đây anh đã trở lại tập luyện cùng đội tuyển Argentina và có vẻ như sẵn sàng xung trận.

Sân: Wanda Metropolitano

Tỷ lệ châu Á: 2.05 - 0:1/2 - 1.85

Tỷ lệ châu Âu: 2.02 - 3.32 - 3.65

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Tây Ban Nha, họ có sự phục vụ trở lại của Sergio Ramos.

Về phía đội khách Argentina, khả năng ra sân của Messi còn bỏ ngỏ.

 - Bóng Đá

 Tây Ban Nha sở hữu dàn sao đồng đều.

Thống kê thú vị

Tây Ban Nha thắng 4/5 trận sân nhà gần nhất

Argentina bất bại 5 lần làm khách gần đây trong đó thắng 4

Aregentina bất bại 8/9 trận gần đây

Tây Ban Nha có chuỗi 17 trận bất bại

Nhận định

Loạt trận giao hữu trước thềm World Cup có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với cả hai đội bóng vào thời điểm này. Đây là cơ hội để họ kiểm chứng thực lực cũng như có được cho mình đội hình tốt nhất trước khi hành quân đến Nga. Chính vì vậy Tây Ban Nha và Argentina đều chọn những đối thủ sừng sỏ nhất để giao đấu.

Tây Ban Nha vừa có trận hòa đáng tiếc trước các nhà ĐKVĐ thế giới đội tuyển Đức. Mặc dù sớm vươn lên dẫn trước nhờ công của Rodrigo, tuy nhiên La Roja đã không giữ được lợi thế và bị Thomas Muller cân bằng tỷ số từ một siêu phẩm. Sự vắng mặt của Sergio Busquets ảnh hưởng khá nhiều đến sức mạnh của đội tuyển xứ Bò khi khả năng thu hồi bóng ở khu trung tuyến bị giảm sút khá nhiều.

Trong khi đó Argentina có một thắng lợi khá dễ dàng trước Italia cho dù họ không có sự phục vụ của ngôi sao số một Lionel Messi. Khả năng ra sân của El Pulga vẫn còn bỏ ngỏ. Mặc dù vậy dưới bàn tay của HLV Sampaoli, ông vẫn biết cách biến những ngôi sao ông đang có trong tay trở thành một tập thể đáng sợ dù không có Messi thống lĩnh hàng công.

 - Bóng Đá

Liệu Messi có ra sân?

Nhiều khả năng Thiago Alcantara sẽ tiếp tục được HLV Lopetegui giao nhiệm vụ chơi ở vị trí tiền vệ đánh chặn mà Busquets để lại. Cầu thủ đang thuộc biên chế của Bayern không quá lạ lẫm ở vị trí này mặc dù khả năng thu hồi bóng của Thiago không thể sánh được với người đàn anh. Mặc dù vậy kỹ thuật và khả năng phân phối bóng tốt của Thiago sẽ giúp đội chủ nhà chiếm lĩnh được thế trận.

Trong khi đó bên phía Argentina, Banega đang làm rất tốt nhiệm vụ điều tiết trận đấu khi Messi không có mặt. Anh là người đóng góp 1 trong tổng số 2 bàn thắng mà Argentina ghi được trước đội tuyển Italia. Tất nhiên Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn đội tuyển Ý rất nhiều, chính vì vậy Sampaoli không muốn các học trò được phép chủ quan, nhất là khi phải làm khách trên sân của đối thủ.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Tây Ban Nha 2-1 Argentina

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 01:20 27/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục