02h30 ngày 16/12, Torino vs Juventus: Derby della Mole khó đảo chiều

07:50 Thứ bảy 15/12/2018

Torino không thiếu khát khao, nhưng thử thách sắp đến lại là một cơn thịnh nộ khó ngăn chặn.

Sân: Stadio Olimpico Grande Torino (Turin)

Tỉ lệ châu Á: 1.825 1:0 2.075

Tỉ lệ châu Âu: 6.40 - 3.75 - 1.58

Nhận định

Torino tiếp đón kình địch cùng thành phố với hy vọng phá vỡ số mệnh trong trận Derby della Mole, derby thành Turin có lịch sử lâu đời bậc nhất bóng đá Ý. 23 năm qua, Il Toro chỉ giành được vỏn vẹn 2 chiến thắng, lần gần nhất cũng đã cách đây 3 năm. 

Phong độ của đội chủ sân Stadio Olimpico Grande Torino là khá tốt, khi chỉ thất bại duy nhất 1/10 trận đấu vừa qua trên tất cả đấu trường. Dù vậy không may cho thầy trò Walter Mazzarri, vì thử thách sắp đến là một Juventus cuồng nộ.

 02h30 ngày 16/12, Torino vs Juventus: Derby della Mole  - Bóng Đá

 Belotti và CR7 - Đại pháo tranh tài.

Bianconeri vừa kết thúc vòng bảng Champions League với vị trí số 1 bảng đấu. Tuy nhiên cái cách lượt trận cuối diễn ra lại không thể khiến đoàn quân do HLV Max Allegri dẫn dắt cảm thấy hài lòng. Sa lầy trên đất Thụy Sĩ, Juve phải hồi hộp chờ đợi kết quả từ cặp đấu cùng giờ ở Tây Ban Nha để biết chắc liệu ngôi đầu có đổi chủ.

Hành quân đối đầu địch thủ không đợi trời chung, trong bối cảnh ngòi nổ chủ lực của Torino là Andrea Belotti đang sa sút với chỉ 5 bàn/15 trận tại Serie A, quyết tâm lấy lại thể diện sau trận thua mất mặt giữa tuần sẽ càng thôi thúc Cristiano Ronaldo và các đồng đội.

Thống kê thú vị

2 đội đối đầu nhau tổng cộng 156 lần. Juve áp đảo với 74 chiến thắng, hòa 44 trận, còn lại Torino thắng 34 lần.

Juve thắng 7 trong 8 màn cuộc chạm trán mới nhất giữa 2 đội.

Juve giữ sạch lưới trong 3 màn đọ sức gần nhất giữa 2 đội.

Juve toàn thắng 7 trận sân khách Serie A gần nhất, ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận.

Juve giữ sạch lưới 4 trận Serie A gần nhất.

Torino không thua 9/10 trận Serie A vừa qua.

Lần gần nhất Torino đánh bại Juventus đã cách đây 3 năm. Matteo Darmian và Fabio Quagliarella ghi 2 bàn giúp Il Toro giành thắng lợi 2-1. Đó là chiến thắng đầu tiên qua 20 năm của Torino và là lần duy nhất họ hưởng trọn vẹn niềm vui trong 20 cuộc chạm trán Juve gần nhất.

Thông tin lực lượng

Torino: Daniele Baselli Doubtful, Iago Falque chưa rõ khả năng ra sân. Cristian Ansaldi đã lấy lại thể lực và có thể đẩy Ola Aina trở lại ghế dự bị. Simone Zaza và Tomas Rincon hy vọng ra sân đối đầu đội bóng cũ.

Juventus: Moise Kean Out, Andrea Barzagli chấn thương. Rodrigo Bentancur bị treo giò, Emre Can nhiều khả năng thay thế. Paulo Dybala gần như chắc chắn trở lại đội hình xuất phát sau khi vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn trước Young Boys.

Đội hình dự kiến

 02h30 ngày 16/12, Torino vs Juventus: Derby della Mole  - Bóng Đá

 

 Dự đoán: Torino 0-1 Juventus 

Phụng Sồ | 20:40 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục