02h30 ngày 08/06, Tây Ban Nha vs Colombia: Nối dài chuỗi bất bại

10:03 Thứ tư 07/06/2017

Tây Ban Nha đang thể hiện phong độ rất ổn định dưới thời của HLV Julen Lopetegui với chuỗi 8 trận bất bại.

Sân: Nueva Condomina

Tỷ lệ châu Á: 2.00 - 0:1 - 1.90

Tỷ lệ châu Âu: 1.53 - 3.90 - 6.16

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Tây Ban Nha, nhiều khả năng HLV Julen Lopetegui sẽ cho phép những cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid nghỉ ngơi vì họ vừa phải chơi trận chung kết Champions League. Azpilicueta có thể sẽ đá cặp trung vệ với Gerard Pique thay Ramos.

 - Bóng Đá

 

Về phía đội khách Colombia, James Rodriguez và Juan Cuadrado là hai cầu thủ cũng vừa trải qua trận chung kết Champions League, khả năng ra sân còn để ngỏ.

Thống kê thú vị

Trên BXH FIFA, Tây Ban Nha đang xếp thứ 10, còn Colombia xếp ở vị trí thứ 5.

Tây Ban Nha từng thắng Colombia ở trận giao hữu gần nhất là vào năm 2011 với tỷ số 1-0.

3/4 trận giao hữu gần đây của Tây Ban Nha có không quá 2 bàn thắng được ghi.

9/12 trận gần nhất của Colombia cũng xuất hiện tối đa 2 bàn.

Đối đầu gần đây

 - Bóng Đá

 

Thành tích 5 trận gần nhất

 - Bóng Đá

 

Nhận định

Tây Ban Nha đang thể hiện phong độ rất ổn định dưới thời của HLV Julen Lopetegui. Bắt đầu bằng chiến thắng 2-0 trước một thế lực mới là đội tuyển Bỉ, chiến lược gia 50 tuổi đã giúp La Roja bất bại liên tiếp 8 trận gần đây, trong đó 7/8 trận ghi tối thiểu 2 bàn và giữ sạch lưới tới 5 trận. Trong trận giao hữu gần nhất, họ cũng đã đánh bại đội tuyển Pháp bằng chiến thắng hoàn toàn thuyết phục.

Tây Ban Nha đã có đầy đủ lực lượng mạnh nhất. Những nhà vô địch châu Âu từ Real Madrid đã trở lại, tuy nhiên nhiều khả năng HLV Lopetegui sẽ cho phép họ được nghỉ ngơi. Mặc dù vậy Bò tót vẫn không cần phải quá lo lắng bởi họ có rất nhiều sự thay thế chất lượng. Những ngôi sao như Diego Costa, Iniesta hay David Silva vẫn sẽ là nòng cốt trong lối chơi tấn công của đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 

Colombia tuy bị đánh giá yếu hơn nhưng họ là một tập thể rất khó bị đánh bại. Ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, Falcao và các đồng đội đang xếp ở vị trí thứ hai, chỉ sau đội tuyển Brazil. Hơn nữa, so với đại diện châu Âu, đoàn quân của Jose Pekerman có nhiều thời gian để chuẩn bị và tập trung tối đa cho trận giao hữu này.

Với Tây Ban Nha, một chiến thắng trước Colombia chính là tiền đề để Silva và các đồng đội có thêm khí thế trước trận đấu với Macedonia trong khuôn khổ vòng loại. Còn với đại diện Nam Mỹ, cuộc so tài này mang tính chất thử nghiệm đội hình nhiều hơn bởi sau đó họ còn một trận giao hữu khác với Cameroon. Những ngôi sao lớn nhất đã được triệu tập, vấn đề lúc này là HLV Pekeman sẽ sử dụng họ như thế nào để có thể chiến đấu thật tốt ở vòng loại World Cup 2018 sắp tới.

Dự đoán: Tây Ban Nha 3-1 Colombia

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 09:44 07/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục