02h30 ngày 03/12, Mainz 05 vs Bayern Munich: Cả xứ Bavaria lo sốt vó

09:59 Thứ sáu 02/12/2016

TinTheThao.com.vnSau khởi đầu ấn tượng, Hùm xám đã chơi chững lại trong thời gian gần đây.

Trong những ngày qua, từ sếp lớn Karl-Heinz Rummenigge, ông Carlo Ancelotti đến các cầu thủ Bayern Munich đều có những hục hặc với nhau, mà nguyên nhân bắt nguồn từ trận thua tai hại của họ trước đối thủ Rostov.

munich2

 Hàng thủ hớ hênh của Hùm xám đang làm đau đầu ngài Ancelotti.

Số là giữa tuần qua, Jerome Boateng đã chơi một trận khá tệ trước đại diện đến từ nước Nga. Anh để đối phương vượt mặt dễ dàng trong bàn mở tỉ số. Sau đó, chính trung vệ người Đức phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền trong bàn thắng thứ hai của Rostov. 

Ngay lập tức, GDĐH của đội bóng xứ Bavaria - Karl-Heinz Rummenigge đăng đàn chì trích cầu thủ 28 tuổi. Ông cho rằng Boateng nên "trở lại mặt đất". Anh chàng da màu này cũng không phải dạng vừa, đáp lại đầy thách thức: "Tôi chỉ có thể cười về những phát biểu này. Lần tới ông ta có thể nói trực tiếp vào mặt tôi. Như vậy là tốt nhất."

Bản thân chiến lược gia người Italia cũng không hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. Song, cá nhân vị thuyền trưởng này vẫn muốn để các học trò tự đúc rút kinh nghiệm sau mỗi thất bại. Từ đầu mùa bóng, Bayern Munich đã nếm trải một vài thất bại đau đớn. Đáng kể nhất là hai trận thua trước Atletico Madrid và Dortmund. Tuy nhiên, vẫn chưa có cuộc "thanh trừng" nào diễn ra ở sân Allianz Arena. 

Trở lại sân chơi Bundesliga, đội bóng áo đỏ gần như sẽ có đội hình mạnh nhất khi chỉ có mỗi Kingsley Coman là dính chấn thương không thể ra sân. Sơ đồ 4-3-3 ưu thích của ông Ancelotti chắc hẳn lại được đem ra sử dụng. Song, đá thế nào trên sân của Mainz mới là vấn đề lớn. Nên nhớ, trong lần gặp gỡ gần đây nhất, đội bóng của ông Martin Schmidt đã hạ gục Hùm xám ngay trên thánh địa Allianz Arena. 

Hiện tại, phong độ của Mainz cũng không đến nỗi nào. Qua 12 vòng đấu, họ có được 17 điểm và đang xếp thứ 9. Có điều, việc để lọt lưới tới 22 bàn là một dấu hỏi đối với khả năng phòng ngự của Mainz. Liệu họ có đứng vững trước cơn thịnh nộ của Bayern Munich? 

Về phần mình, các học trò của ông Ancelotti cần giải phóng cái đầu ra khỏi sức ép buộc phải chiến thắng. Cứ chơi bóng thỏa mái và cuộc khủng hoảng sẽ ở sau lưng.

Thống kê thú vị:  

Bayern Munich bất bại 21 trong 22 trận đấu gần nhất ở đấu trường Bundesliga.

Đội bóng xứ Bavaria thắng cả 4 lần làm khách trước Mainz tính ở mọi đấu trường. 

Song, Mainz lại thắng ở cả 3 trận được chơi trên sân nhà gần nhất, tính ở Bundesliga. 

Thành tích đối đầu:

mainz-munich-dd

 

Phong độ gần đây: 

mainz-munich-pd

 

Danh sách chấn thương và thẻ phạt:

mainz-munich-ct

 

Đội hình ra sân dự kiến: 

mainz-munich-dh

 

Dự đoán: 0-2

Lịch thi đấu và bảng xếp hạng vòng 13 Bundesliga:

ltd-bun-13

 

bxh-bun12

 

Video Hùm xám gục ngã trước Rostov: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 10:00 02/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục