02h05 ngày 21/10, Manchester United vs Fenerbahce: Quỷ đỏ nhẫn nhục chờ thời

08:50 Thứ năm 20/10/2016 | 2

Manchester United tiếp Fenerbahce ở Europa League chỉ 3 ngày sau trận đấu với Liverpool. Với lực lượng chưa hồi phục hoàn toàn, Quỷ đỏ khó lòng chiếm lĩnh thế trận trước đối thủ.

Sân: Old Trafford

Tỷ lệ châu Á: 1.90 - 0:1 - 1.975

Tỷ lệ châu Âu: 1.55 - 4.19 - 6.04

Thông tin lực lượng

Về phía Manchester United, họ sẽ tiếp Fenerbahce với một lực lượng khá lành lặn. Mới đây, HLV Mourinho cũng vừa thông báo Henrikh Mkhitaryan đã có thể tái xuất. Ở chiều ngược lại, Morgan Schneiderlin và Anthony Martial vắng mặt trong buổi tập hôm thứ hai do chấn thương. Phil Jones như thường lệ vẫn phải ngồi ngoài.

Về phía Fenerbahce, họ chưa thể chắc chắn có thể mang theo Jeremain Lens và Ozan Tufan cũng do chấn thương. Cuộc tái ngộ thú vị giữa tiền đạo Robin van Persie và đội bóng cũ cũng bị bỏ ngỏ do anh mới chỉ chơi một trận cho CLB chủ quản tính từ đầu mùa giải năm nay.

luke-shaw

 Luke Shaw cho biết mình sẵn sàng ra sân rạng sáng mai. Ảnh: Internet.

Thống kê thú vị

Fenerbahce bất bại 12 trong 13 trận ở đấu trường Europa League.

Manchester United chỉ thua 2 trong 7 trận trên sân nhà trước các đối thủ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Wayne Rooney đã lập 1 cú hat-trick trong trận đấu đầu tiên chơi cho Manchester United cũng chính với đối thủ Fenerbahce ở Champions League 2004.

5 trận gần nhất

5-tran-gan-nhat

 

Thành tích đối đầu

thanh-tich-doi-dau

 

Nhận định

Manchester United chỉ có ba ngày để hồi phục cho trận đấu này sau khi hòa 0-0 với Liverpool vào rạng sáng thứ 3. HLV Jose Mourinho vì vậy phải thực hiện chính sách xoay tua đội hình với Fenerbahce để chuẩn bị cho trận đấu lớn với Chelsea vào Chủ Nhật. Phát biểu trước trận đấu, cựu HLV Chelsea cho biết: "Đây là một tuần khó khăn với chúng tôi. Thứ Hai, thứ Năm, Chủ Nhật, Liverpool, Fenerbahce, Chelsea. Một tuần đặc biệt nhỉ. Chúng tôi phải sẵn sàng thôi."

Tuy để Wayne Rooney dự bị trong trận đấu trước, ông Mourinho có lẽ phải tái sử dụng tiền đạo tuyển Anh. Bình luận về cựu đội trưởng Tam Sư, ông nói: "Rooney đang làm việc chăm chỉ. Cậu ta trông tích cực hơn trước. Dù dự bị hay đá chính, tôi vẫn trông đợi vào cậu ta." Với một hàng công gồm bệnh binh vừa hồi phục Henrikh Mkhitaryan và một Wayne Rooney vừa chớm trở lại, lối chơi của Quỷ đỏ được dự báo sẽ kém khởi sắc trước Fenerbahce.

Hơn thế nữa, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ vừa cải thiện hàng thủ với cái tên Martin Skrtel, cựu trung vệ Liverpool. Kinh nghiệm trong những lần đối đầu Manchester United của Skrtel sẽ giúp ích rất nhiều cho các phương án phòng ngự của Fenerbahce.

Fenerbahce cũng đang có những vấn đề của mình. Họ đang xếp thứ 9 trên BXH giải vộ địch Thổ Nhĩ Kỳ và không thể ghi nhiều hơn 2 bàn trong 4 trận gần nhất. Tuy nhiên, chuỗi 5 trận bất bại là hành trang quan trọng mà Fenebahce mang đến Old Trafford rạng sáng mai. 

Hơn lúc nào hết, Quỷ đỏ buộc phải ẩn nhẫn chờ thời. Nếu bung sức để tìm chiến thắng trước đối thủ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, họ có thể đánh mất mình trong trận đấu với Chelsea. Mourinho hẳn sẽ ưu tiên một kết qủa tốt ở giải quốc nội hơn là tìm kiếm phiêu lưu ở giải đấu hạng nhì châu Âu.

Dự đoán:  Manchester United 0-0 Fenerbahce  

Đội hình dự kiến

doi-hinh-du-kien

 

Lịch thi đấu

lich-thi-dau

 

Bảng xếp hạng

bang-xep-hang

 

Túc Cầu - Thể Thao Việt Nam | 08:09 21/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục