02h05 ngày 21/10, AS Roma vs Austria Wien: Trông đợi vào Dzeko

08:28 Thứ năm 20/10/2016

Edin Dzeko đang có phong độ rất cao trong màu áo AS Roma, rạng sáng mai anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng để đem về chiến thắng cho đội nhà.

Sân: Stadio Olimpico

Tỷ lệ châu Á: 1.85 - 0:1 ¾ - 2.025

Tỷ lệ châu Âu: 1.25 - 6.27 - 11.21

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà AS Roma, họ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Kevin Strootman khi cầu thủ người Hà Lan gặp phải một chấn thương trong quá trình tập luyện. Khả năng ra sân của hậu vệ Juan Jesus còn bỏ ngỏ.

2

 

Về phía đội khách Austria Wien, họ không có sự vắng mặt đáng tiếc nào. Nhiều khả năng họ sẽ tung ra sân đội hình có thiên hướng phòng ngự nhằm tìm kiếm ít nhất một trận hòa.

Thống kê thú vị

1

 

Đây là lần đầu tiên hai đội đối đầu nhau

AS Roma đang sở hữu thành tích 22 trận bất bại trong chuỗi 24 trận gần nhất ở Serie A

Thành tích 5 trận gần nhất

5 tran gan nhat

 

Nhận định

Sau quãng thời gian thi đấu không ổn định từ đầu mùa, AS Roma bắt đầu chơi đúng với kì vọng của người hâm mộ. Phong độ của Roma đang khá tốt khi trong 5 trận gần đây, họ có 4 chiến thắng và chỉ để thua 1 trận. Đội bóng áo bã trầu hiện có được vị trí thứ 2 trên BXH Serie A, các cầu thủ của họ đang hưng phấn hơn bao giờ hết. Với những gì đang thể hiện, các cổ động viên của Roma hy vọng vào một chiến thắng tiếp theo ở đấu trường Europa League.

4

 

Austria Wien đang có vị trí khá vững chắc trên bảng xếp hạng của giải VĐQG Áo. Với mục tiêu từ đầu mùa là duy trì vị trí trong top 4, thành tích hiện tại của đội bóng này ở giải quốc nội có thể khiến họ yên tâm hướng đến lượt trận thứ 3 Europa League. Ở đấu trường châu Âu họ đã có cho mình chiến thắng trước Astra và hòa trước Plzen. Được đánh giá thấp hơn, tuy nhiên Wien vẫn rất quyết tâm trong trận đấu này để giành vé đi tiếp vào vòng knock-out.

Dự đoán: AS Roma 2-0 Austria Wien

Đội hình dự kiến

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu ngày 21/10

lich thi dau

 

Bảng xếp hạng

bang xep hang

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục