02h05 ngày 15/09: Arsenal vs Cologne: Cơ hội cho ai?

10:23 Thứ năm 14/09/2017

Có lẽ không phải là cơ hội với Cologne, đội đã thua cả 3 trận đấu đầu tiên của Bundesliga và đang đứng cuối bảng xếp hạng.

Địa điểm: Sân Emirates (London, Anh)

Tỷ lệ cược: 1.925 0:2 3.00

Điều đáng chờ đợi với các cổ động viên Arsenal đó là: Ai sẽ đá chính? Trong bối cảnh Chelsea - đội sẽ gặp họ ở Stamford Bridge cuối tuần này, vừa chiến thắng 6-0 trước đối thủ Qarabag mà vẫn cho nghỉ được phần lớn trụ cột, Arsenal cần làm điều tương tự.

02h05 ngày 15/09: Arsenal vs Cologne: Cơ hội cho ai? - Bóng Đá

Alexis Sanchez cũng có thể ra sân để lấy lại nhịp độ quen thuộc cho cuộc đấu quan trọng với Chelsea.

HLV Arsene Wenger đã thừa nhận Europa League là đấu trường là họ không thật sự mặn mà. Mục tiêu số 1 vẫn là Premier League, với tham vọng vô địch, dù chịu nhiều hoài nghi. Và khi mà Cologne quá yếu, cơ hội sẽ giành cho những cầu thủ đã ngồi mòn ghế dự bị 1 tháng qua.

Theo Walcott và Olivier Giroud nhiều khả năng sẽ đá chính trên hàng công. Alexis Sanchez cũng có thể ra sân, dù nhiều khả năng là trên băng ghế dự bị, để lấy lại nhịp độ quen thuộc cho cuộc đấu quan trọng với Chelsea.

Nhưng đừng hy vọng Wenger tung đội hình mạnh. HLV người Pháp có thể đối xử với Europa League giống như... League Cup. Cho tới tháng 12, Wenger mới cân nhắc nghiêm túc việc có nên tiếp tục đầu tư cho Europa League không.

Jack Wilshere sẽ là cái tên được chờ đợi nhất lúc này, Europa League dường như là cơ hội duy nhất cho anh. Bên cạnh đó cũng là thần đồng Reiss Nelson, người đang khiến CĐV Arsenal phát cuồng. Alex Iwobi, Mohamed Elneny, Per Mertesacker, David Ospina sẽ có thêm cơ hội. 

02h05 ngày 15/09: Arsenal vs Cologne: Cơ hội cho ai? - Bóng Đá

Europa League dường như là cơ hội duy nhất cho Jack Wilshere

Về phần Cologne, sau một mùa giải thần kỳ (về đích thứ 5 ở Bundesliga), họ trở nên sa sút không phanh, giống như nhiều đội bóng khác của Đức trong quá khứ. Mất chân sút Anthony Modeste cho CLB Trung Quốc Thiên Tân Quyền Kiện (Tianjin Quanjian) khiến họ chỉ ghi được 1 bàn chỉ sau 3 trận.

Họ cũng không có sự bổ sung nào đáng kể. Và cuối tuần, đối thủ của họ tiếp tục là Dortmund. Cologne có nhiều thứ để cân nhắc trong chuyến làm khách đến Emirates thứ Năm này.

02h05 ngày 15/09: Arsenal vs Cologne: Cơ hội cho ai? - Bóng Đá

Cologne đã thua cả 3 trận đấu đầu tiên của Bundesliga và đang đứng cuối bảng xếp hạng.

Người trong cuộc nói gì?

Arsene Wenger (HLV trưởng Arsenal): "Chúng tôi sẽ nghiêm túc với Europa League, nhưng mục tiêu của chúng tôi vẫn là Premier League hơn là cả hai. Sau tháng 12, chúng tôi sẽ cân nhắc việc có nên tập trung cho Europa League hay không. Với tôi, khoảng cách từ thứ Năm đến Chủ Nhật là quá ngắn."

Peter Stoger (HLV trưởng Cologne): "Không nghi ngờ gì, Arsenal là một trong những ứng cử viên vô địch số 1 của giải đấu này. Nếu có điểm tích cực nào đó duy nhất chúng tôi có thể có ở Emirates sắp tới, đó là việc nó sẽ giúp chúng tôi ở Bundesliga."

02h05 ngày 15/09: Arsenal vs Cologne: Cơ hội cho ai? - Bóng Đá

 

Thông tin lực lượng:

- Arsenal vắng Coquelin (chấn thương gân kheo), Koscielny (án treo giò), Santi Cazorla (chấn thương). Petr Cech, Laurent Koscielny, Alexandre Lacazette, Mesut Ozil, Danny Welbeck, Aaron Ramsey và Granit Xhaka chắc chắn không tham dự.

- Cologne có đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Những thống kê thú vị:

- Lần đầu tiên kể từ năm 2000, Arsenal phải chơi ở đấu trường hạng hai châu Âu.

- Nếu ra sân đêm nay, Wilshere sẽ trở lại chơi cho Arsenal sau 383 ngày.

- Cologne đang có khởi đầu tệ nhất ở Bundesliga sau 14 năm. 3 trận thua liên tiếp.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Ospina, Holding, Mertesacker, Mustafi, Walcott, Wilshere, Elneny, Reiss Nelson, Iwobi, Sanchez, Giroud.

Cologne: Horn; Klunter, Sorensen, Heintz, Hector; Hoger, Lehmann, Zoller, Bittencourt; Osako, Cordoba

Dự đoán: Arsenal 3-0 Cologne

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 14:23 13/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục