02h05 ngày 05/10, Marseille vs Limassol: Tội nghiệp Limassol

12:39 Thứ năm 04/10/2012

Ở lượt đấu đầu tiên, Limassol từng gây bất ngờ khi cầm hòa M’gladbach 0-0 trên sân nhà. Đó là trận đấu mà đại diện Đảo Síp ngăn chặn thành công những đợt tấn công của đối thủ Đức bằng lối chơi phòng ngự chắc chắn, có tổ chức. Nhưng sẽ không dễ dàng để Limassol làm điều tương tự khi đến làm khách tại chảo lửa Velodrome của Marseille.


Bởi lẽ đội bóng Pháp đang thèm khát chiến thắng hơn bao giờ hết. Thất bại trên sân Valenciennes cuối tuần vừa rồi đã dội gáo nước lạnh lên đội quân của HLV Elie Baup vốn toàn thắng 6 vòng trước đó ở Ligue 1. Marseille cần lấy lại tinh thần một cách nhanh nhất trước khi bước vào trận derby nước Pháp với PSG cuối tuần này. Hủy diệt Limassol chắc chắn là điều họ nghĩ đến trước tiên. Nên nhớ rằng trong 7 lần đối đầu các đội bóng Đảo Síp trước đây, Marseille thắng tới 5 (còn lại hòa 1, thua 1).

Trên thực tế, Marseille đủ sức giành chiến thắng trận này. Hàng công của họ đang hoạt động khá hiệu quả với 8 bàn thắng sau 6 trận vừa qua. Với những cá nhân xuất sắc như Valbuena, anh em nhà Ayew, Gignac, Marseille sẽ tạo ra sức ép cực lớn lên hàng thủ còn thiếu kinh nghiệm của Limassol.

Ngoài sức mạnh được đánh giá cao hơn nhiều đội bóng Đảo Síp, Marseille còn một vũ khí nguy hiểm là tinh thần thi đấu. Trên sân Fenerbahce ở lượt đấu đầu tiên, họ từng vùng lên trong 7 phút cuối để ghi liền 2 bàn thắng (2-2). Tinh thần máu lửa đó sẽ càng dữ dội vào đêm nay khi “thú hoang” Barton đá chính từ đầu. Tội nghiệp Limassol phải hứng chịu cơn giận dữ của Marseille.

DỰ ĐOÁN: 3-1


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Marseille: Mandanda, Fanni, N’Koulou, N’Diaye, Mendes, Barton, Amalfitano, Kabore, Valbuena, A.Ayew, Gignac.
Limassol: Degra, Dosa Junior, Maykon, Parpas, Edmar, Marcos Airosa, Nikolaou, Gilberto, Rui Miguel, Dede, Vouho.
Tú Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục