02h00 ngày 27/10, Man United vs Man City: U ám phủ thành Man

08:00 Thứ tư 26/10/2016

Cả Pep Guardiola và Jose Mourinho đều đang có phong độ tệ hại cùng với đội bóng của mình. Chắc chẳn cả hai đều muốn giành chiến thắng để xua tan thành tích đó.

Sân: Old Trafford

Tỷ lệ châu Á: 1.90 - 0:0 - 2.025

Tỷ lệ châu Âu: 2.56 - 3.30 - 2.75

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Man Utd, Eric Bailly dính chấn thương dây chằng đầu gối trong trận gặp Chelsea và sẽ không góp mặt. Đội trưởng Wayne Rooney cũng gặp vấn đề về đùi, khả năng ra sân còn bỏ ngõ. Michael Carrick có thể sẽ thay thế Fellaini trên hàng tiền vệ.

3

 

Về phía đội khách Man City, đội trưởng Vicent Kompany đã trở lại trong trận gặp Southampton, anh sẽ tiếp tục ra sân ngay từ đầu. Chấn thương của Bacary Sagna và Pablo Zbaleta có thể sẽ buộc Pep Guardiola sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ cho trận đấu này.

Thống kê thú vị

Trong 11 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, Man United thắng 4 hòa 1 và thua 6.

Trong 27 trận gần nhất ở Premier League, Mou phải nhận 13 thất bại (48%).

Sau 14 trận chính thức trên cương vị thuyền trưởng M.U, Mourinho giành 8 chiến thắng, hòa 2 và thua 4.

Trận hòa 1-1 trước Southampton đã là trận đấu không thắng thứ 5 liên tiếp của Pep Guardiola. Lần cuối cùng Pep có thành tích tệ hại như vậy là vào tháng 2 năm 2009.

1

 

Người trong cuộc nói gì?

Jose Mourinho muốn thắng tất cả các trận đấu tiếp theo: “Chúng tôi đã có một khoảng thời gian khó khăn. Chúng tôi rất buồn nhưng chúng tôi sẽ không đối mặt với điều đó như những đứa trẻ, mà như những những người đàn ông. Các cầu thủ cần phải đứng dậy như những người đàn ông và tiếp tục chiến đấu hết mình ở những trận đấu sắp tới.”

Đối đầu gần đây

doi dau gan nhat

 

Thành tích 5 trận gần nhất

5 tran gan nhat

 

Nhận định

Jose Mourinho đang chịu rất nhiều áp lực sau thất bại 4-0 trước Chelsea hồi cuối tuần. Chỉ có rất ít thời gian để chuẩn bị đối đầu với đối thủ truyền kiếp Pep Guardiola lần thứ 2 tại Old Trafford, sẽ là một thách thức vô cùng khó khăn cho HLV người Bồ Đào Nha. Dù chỉ là một trận đấu trong khuôn khổ League Cup, một đấu trường không quá quan trọng, thế nhưng Mourinho chắc chắn vẫn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để giành lấy một chiến thắng để xóa đi chuỗi thành tích tệ hại trên đấu trường quốc nội.

2

 

Pep Guardiola đang có chuỗi 5 trận không thắng, thành tích tệ nhất trong sự nghiệp của vị HLV này. Cũng như Mourinho bên kia chiến tuyến, Pep Guardiola chắc chắn muốn có được một chiến thắng để chấm dứt chuỗi trận bết bát của mình. Lịch sử đối đầu, hận thù giữa hai CLB cùng với đó là danh dự của hai chiến lược gia tài ba này hứa hẹn sẽ đem đến một trận đấu rất hấp dẫn.

Dự đoán: Manchester United 1-2 Manchester City

Đội hình dự kiến

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu ngày 27/10

lich thi dau

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục