02h00 ngày 24/10, Man United vs Juventus: Quá khứ lung linh, hiện thực tàn khốc

09:17 Thứ ba 23/10/2018

Ronaldo sẽ có chuyến trở về đầy cảm xúc vào đêm nay đồng thời Pogba cũng gặp lại đội bóng cũ lần đầu tiên sau khi ra đi.

Sân: Old Trafford

Tỉ lệ châu Á: 1.80 - 1/4:0 - 2.15

Tỉ lệ châu Âu: 3.06 - 3.22 - 2.44

Nhận định

Vừa chuyển sang khoác áo Juventus, lá thăm may rủi đã đưa Cristiano Ronaldo gặp lại đội bóng cũ Man United tại Champions League. Khả năng về lại 'mái nhà xưa' của anh từng bị đe dọa bởi chiếc thẻ đỏ trận ra quân, nhưng sau tất cả, Ronaldo sẽ có chuyến trở về đầy cảm xúc đêm nay.

Xét trong khuôn khổ các giải đấu chính thức, CR7 chỉ mới 3 lần gặp lại Man United kể từ khi chia tay Quỷ đỏ năm 2009 đến nay. Bỏ qua 7 phút trận tranh Siêu Cúp mùa giải 2017/18, Ronaldo đã ghi bàn trong cả 2 trận còn lại. Đáng chú ý, bàn thắng trên sân Old Trafford tại trận lượt về vòng 16 đội Champions League 2012/13 anh ghi được đã chấm dứt hành trình đi tiếp của Quỷ đỏ. CR7 dù rất tôn trọng Man United nhưng anh vẫn phải làm điều anh cần làm, ghi bàn.

 - Bóng Đá

 Ronaldo cùng Pogba sẽ gặp lại đội bóng cũ vào đêm nay.

Tình thế hiện tại, một thất bại là điều khá tồi tệ dành cho Man United. Trong bối cảnh Valencia hoàn toàn có thể đánh bại Young Boys, thất bại trước Juve sẽ khiến Quỷ đỏ để đối thủ bắt kịp. Chưa kể, lượt đấu tiếp theo họ lại đối đầu Juve, một kết quả không tốt sẽ đẩy Mourinho và các học trò vào thế chân tường ở 2 vòng đấu cuối.

Vậy nên, điều Man United cần làm đêm nay là tìm mọi cách khóa chặt Ronaldo như họ đã từng làm với Hazard cuối tuần qua. Tuy nhiên, khó cho đại diện nước Anh khi Juventus không chỉ có Ronaldo! Nhà vô địch Serie A đang là đội bóng có phong độ cao nhất châu Âu kể từ đầu mùa. Họ chỉ hòa 1 trận và toàn thắng các trận còn lại.

Ngoài Ronaldo, Paul Pogba cũng có lần đầu tiên chạm trán đội bóng cũ Juventus kể từ khi chuyển đến Man United. 90 phút tại Nhà hát của những giấc mơ đêm nay sẽ dạt dào cảm xúc.

Thống kê thú vị

Trong quá khứ, nếu chỉ tính các trận chính thức thì 2 đội có tổng cộng 12 lần đụng độ và mỗi bên có 5 chiến thắng.

Tính từ năm 1992 khi Cúp C1 chính thức mang tên Champions League, 2 đội có 8 lần gặp gỡ và MU thắng 4 trận trong số này còn Juventus thắng 3 trận.

Juventus từng có 44 lần đụng độ với các đội bóng của Anh trước đây tại đấu trường Cúp châu Âu, “Lão bà” thắng 16, hòa 13 và thua 15 trận, ghi 53 bàn và thủng lưới 49 lần.

Về phía MU, họ từng có 35 lần chạm trán với các CLB của Italia tại các Cúp châu Âu. Trong số 35 trận này, MU thắng 17 lần và thua 13 trận, ghi 49 bàn, thủng lưới 40 lần.

Thông tin lực lượng

Man United: Lingard và Alexis Sanchez chấn thương. Rojo, Rashford, Fellaini, McTominay, Dalot và Phil Jones không hoàn toàn sung sức.

Juventus: Rugani, Khedira và Mandzukic vắng mặt vì chấn thương. Spinazzola không được đăng ký.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Man United 1-1 Juventus

Thành Đạt | 09:00 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục