02h00 ngày 20/09, Young Boys vs Man United: Ra oai trước 'trai trẻ'

07:58 Thứ tư 19/09/2018

Young Boys đang rất hưng phấn với phong độ cao thời gian gần đây nhưng Man United hoàn toàn có thể dập tắt tất cả bằng bản lĩnh của họ.

Sân: Stade de Suisse

Tỉ lệ châu Á: 2.00 - 3/4:0 - 1.925

Tỉ lệ châu Âu: 5.04 - 3.79 - 1.70

Nhận định

Lá thăm may rủi đã đưa Man United rơi vào bảng H tại Champions League mùa này. Đây được đánh giá là bảng đấu khá khó khăn cho Quỷ đỏ khi phải cạnh tranh chiếc vé đi tiếp cùng Juventus và Valencia. Vậy nên, trận mở màn gặp Young Boys được xem là trận đấu bản lề đầy quan trọng với Mourinho cùng học trò. Họ cần một chiến thắng để thoải mái trước 2 cuộc chạm trán với Valencia và Juventus. Ngược lại, nếu Man United nhận kết quả không tốt, hậu quả sẽ khôn lường.

Đây là mùa giải đầu tiên Young Boys tham dự giải đấu số 1 châu lục kể từ khi phiên bản Champions League ra đời. Nhưng không vì thế, Quỷ đỏ có thể chủ quan. Young Boys đang sở hữu phong độ rất cao với 6 trận toàn thắng tại giải quốc nội, dẫn đầu BXH một cách thuyết phục. Hàng tấn công của họ thể hiện lối chơi hủy diệt với 19 bàn thắng. Các hậu vệ của Man United cần phải quan tâm đặc biệt đến Guilaume Hoarau và Christian Fassnacht, 2 cầu thủ đã có 4 bàn ở giải quốc nội.

02h00 ngày 20/09, Young Boys vs Man United - Bóng Đá

 Quỷ đỏ đã lấy lại sự tự tin sau 2 chiến thắng liên tiếp.

Về phần Man United, Mourinho cùng các học trò phần nào đó đã vượt qua giai đoạn khó khăn sau 2 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Quan trọng hơn, 'Người đặc biệt' dường như đã tìm ra được đội hình ưng ý nhất ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là vị trí bộ đôi trung vệ. Chris Smalling cùng Victor Lindelof đá chính 2 trận gần nhất và không còn phạm phải những sai lầm tai hại.

90 phút trên đất Thụy Sĩ không hề dễ dàng cho Man United. Nhưng khi đã tìm lại được sự tự tin, Quỷ đỏ sẵn sàng chứng tỏ bản lĩnh của họ trước Young Boys.

Thống kê thú vị

Young Boys lần đầu tiên lọt vào vòng bảng Champions League. Trước đó, họ từng thất bại 5 lần ở vòng loại.

Thành tích tốt nhất của Young Boys tại đấu trường châu Âu là vào đến bán kết Cúp C2 mùa giải 1958/59.

Young Boys chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất đối đầu các đại diện nước Anh. Chiến thắng diễn ra trước Tottenham tại lượt đi play-off Champions League 2010/11.

Mở màn vòng bảng mùa trước, Man United đánh bại Basel, một đại diện Thụy Sĩ.

Man United chỉ thất bại 3 trong 20 trận gần nhất tại đấu trường châu Âu (thắng 13, hòa 4)

Thông tin lực lượng

Young Boys: Khả năng ra sân của Pedro Teixeira, Jordan Lotomba, Gregory Wuthrich, Sandro Lauper còn bỏ ngỏ.

Man United: Marcos Rojo, Phil Jones chấn thương; Ander Herrera chưa rõ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến

02h00 ngày 20/09, Young Boys vs Man United - Bóng Đá

 

Dự đoán: Young Boys 0-2 Man United

Thành Đạt | 07:10 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục