02h00 ngày 16/08, Real Madrid vs Atletico Madrid: Long tranh hổ đấu

09:32 Thứ tư 15/08/2018 | 1

Đây là lần đầu tiên có 2 CLB cùng thành phố tranh tài ở trận Siêu cúp. Nói cách khác, đây là trận derby đầu tiên ở Siêu cúp châu Âu.

Sân: FC Flora Lilleküla Square

Tỷ lệ châu Á: 2.15 - 0:1/4 - 1.775

Tỷ lệ châu Âu: 2.49 - 3.15 - 2.96

Thông tin lực lượng

Về phía Real Madrid, Jesús Vallejo, Álvaro Odriozola không góp mặt vì chấn thương

Về phía Atletico Madrid, họ có đầy đủ lực lượng.

 - Bóng Đá

 Song sát Griezmann - Costa.

Thống kê thú vị

Đây là lần thứ 4 trong 5 năm gần đây, trận tranh Siêu Cúp châu Âu là câu chuyện riêng của người Tây Ban Nha.

Real Madrid đã giành chiến thắng 4/6 trận tranh Siêu Cúp châu Âu, bao gồm 2 năm liên tiếp vừa qua.

Atletico Madrid đạt thành tích thắng 100% ở các trận tranh Siêu Cúp châu Âu ( 2-0 Inter Milan năm 2010 và 4-1 Chelsea năm 2012).

Nhận định

Đây là lần thứ 4 trong 5 lần gần nhất, trận tranh Siêu cúp châu Âu là câu chuyện nội bộ của 2 đại diện đến từ Tây Ban Nha. Tuy nhiên, sự khác biệt lớn nhất lần này nằm ở chỗ, đây là lần đầu tiên có 2 CLB cùng thành phố tranh tài ở trận Siêu cúp. Nói cách khác, đây là trận derby đầu tiên ở Siêu cúp châu Âu.

Real Madrid tiếp tục khẳng định vị thế của họ ở đấu trường Champions League khi lập kỷ lục 3 mùa liên tiếp đoạt ngôi vương. Trong khi đó Atletico Madrid cũng đã giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Marseille trong trận chung kết Europa League, qua đó đưa hai đội bóng thành Madrid gặp nhau ở trận Siêu cúp lần này.

 - Bóng Đá

Bale sẽ là niềm hi vọng số một của Real. 

Sau 9 năm, trận derby Madrid sẽ không có sự hiện diện của Cristiano Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha đã đầu quân cho Juventus. Khi CLB Hoàng gia Tây Ban Nha thất bại trong việc chiêu mộ những siêu sao như Eden Hazard, Neymar, Kylian Mbappe, họ vẫn sẽ phải đặt niềm tin vào Bale. Và tiền vệ xứ Wales đã đáp lại điều đó bằng màn trình diễn chói sáng ở những trận giao hữu vừa qua.

Cùng với đó Marco Asensio đã tận dụng rất tốt cơ hội chứng tỏ bản thân tại ICC Cup và gần như sẽ đóng vai trò chủ lực dưới thời tân HLV Lopetegui. Ngôi sao 22 tuổi được đánh giá là cầu thủ trẻ xuất sắc bậc nhất của Real Marid trong nhiều năm qua. Với tài năng thiên phú cùng tiềm năng cực lớn của mình, Asensio sẽ là mũi nhọn đáng sợ trên hàng công của nhà vô địch Champions League

Atletico của HLV Simeone nhiều khả năng vẫn chơi với sơ đồ 4-4-2. Lemar có thể là tân binh duy nhất đá chính, trong vai trò tiền vệ trái. Nếu Griezmann có thể trạng tốt nhất, anh sẽ đá cặp tiền đạo với Diego Costa. Việc Real Madrid không có Ronaldo khiến “hỏa lực” của hàng công hai đội trở nên khá cân bằng. Ngoài ra các CĐV của Los Blancos đang rất chờ đợi màn ra mắt của tân binh Thibaut Courtois.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Real Madrid 2-1 Atletico Madrid

Endo | 09:05 15/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục