02h00 ngày 12/10, Pháp vs Iceland: Ung dung chờ đại chiến

07:00 Thứ năm 11/10/2018

Các nhà ĐKVĐ thế giới sẽ có một cuộc tiếp đoán khá dễ dàng trước Iceland trên sân nhà trong khuôn khổ loạt trận giao hữu quốc tế tháng 10.

Sân: Stade Municipal de Roudourou, Dinan, Pháp

Tỉ lệ châu Á: 1.875 - 0:2 - 2.025

Tỉ lệ châu Âu: 1.17 - 6.82 - 14.93

Nhận định

02h00 ngày 12/10, Pháp vs Iceland - Bóng Đá

Màn so tài không cân sức giữa Pháp và Iceland.

Iceland đang trải qua giai đoạn sa sút phong độ khi để thua Thụy Sĩ và Bỉ tại sân chơi UEFA Nations League. Tuy nhiên, đối với một quốc gia có diện tích và dân số nhỏ bé như Iceland, thành công vang dội trong quá khứ tại EURO 2016, FIFA World Cup 2018 là một kì tích thật sự và là niềm tự hào dân tộc lớn lao.

Đoàn quân HLV Erik Hamrén đã trải qua 11 trận đấu quốc tế không thể giành chiến thắng. Do đó, cơ hội để Iceland ca khúc khải hoàn trước Pháp rất thấp. Với chiều sâu đội hình đáng nể, Les Bleus dễ dàng xoay tua đội hình mà vẫn đảm bảo sức tấn công đáng gờm.

Sự trở lại của bộ đôi ngôi sao Johan Berg Gudmundsson và Alfred Finnbogason đem đến nét tươi mới, đồng thời tăng cường hỏa lực trên hàng công đội nhà. Mặc dù thế, Iceland vẫn không có nhiều hi vọng trước những ngôi sao trứ danh nơi hàng phòng ngự Pháp. 

Một chiến thắng với tỉ số cách biệt là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Didier Deschamps.

Thống kê thú vị

02h00 ngày 12/10, Pháp vs Iceland - Bóng Đá

HLV Deschamps sẽ có "bài test" mang tên Iceland trước khi đại chiến với Đức và Hà Lan tại UEFA Nations League.

Lịch sử các cuộc đối đầu cho thấy, Pháp chưa từng để thua trước Iceland. Sau 12 lần đụng độ giữa đôi bên, The Bleus giành 9 trận thắng, hòa 3 trận; đồng thời có 2 trận đấu diễn ra ở thế kỉ XX. 

Hai màn so tài gần đây nhất diễn ra vào tháng 5 năm 2012 và trận còn lại tại EURO 2016. Pháp giành chiến thắng trước Iceland với tỉ số chung cuộc 3-2 tại Paris ở màn chạm trán đầu tiên.

Trận đấu thứ 2, Les Bleus thắng lợi giòn giã 5-2 nhờ các pha lập công từ Olivier Giroud (cú đúp), Paul Pogba, Dimitri Payet , Antoine Griezmann. Phía bên kia trận tuyến, Though Kolbeinn Sighthorsson và Birkir Bjarnason là những người ghi tên mình trên bảng tỉ số.

Thông tin lực lượng

Pháp

02h00 ngày 12/10, Pháp vs Iceland - Bóng Đá

Mbappe đang cùng PSG "làm mưa làm gió" tại Ligue 1.

Trong khung gỗ là sự cạnh tranh vị trí giữa hai gương mặt sáng giá Hugo Lloris và Steve Mandanda. Các trường hợp vắng mặt vì nhiều lí do khác nhau bao gồm Nabil Fekir, Alexandre Lacazette, Samuel Umtiti, Corentin Tolisso và Benjamin Mendy. Thay thế cho những anh tài đó là Kurt Zouma, Mamadou Sakho, Lucas Digne, Aymeric Laporte, Tanguy Ndombele.

Iceland

02h00 ngày 12/10, Pháp vs Iceland - Bóng Đá

Tiền vệ công Gylfi Sigurdsson đang có phong độ rất cao trong màu áo Everton.

Đội trưởng Aron Gunnarsson tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương. Các trường hợp không được gọi lên tuyển bao gồm Frederik Schram, Theodor Elmar Bjarnason, Gudi Thorarinsson, Jon Dadi Bodvarsson và Bjorn Bergmann Sigurdarson.

Trong khi đó Jon Dagur Thorsteinsson, Johan Berg Gudmundsson cùng chân sút Alfred Finnbogason sẽ góp mặt trong màn so tài với Pháp sắp tới.

Đội hình dự kiến

Pháp (4-2-3-1): Steve Mandanda, Benjamin Pavard, Raphael Varane, Kurt Zouma, Presnel Kimpembe, Paul Pogba, N Golo Kante, Kylian Mbappe, Antoine Griezmann, Blaise Matuidi, Olivier Giroud.

Iceland (4-4-1-1): Hannes Thor Halldorsson, Birkir Mar Saevarsson, Sverrir Ingi Ingason, Ragnar Sigurdsson, Hordor Magnusson, Johan Berg Gudmundsson, Birkir Bjarnason, Emil Hallfredsson, Ari Skulason, Gylfi Sigurdsson, Alfred Finnbogason.

Dự đoán tỉ số: Pháp 3-0 Iceland.

Anh Nguyễn | 06:10 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục