02h00 ngày 11/04, Crystal Palace vs Arsenal: Dè chừng "Big Sam"

09:20 Thứ hai 10/04/2017

Palace là một trong số ít đội bóng bất ngờ 'quật ngã' được Chelsea ở mùa giải năm nay. Vì vậy, HLV Wenger không thể chủ quan trong chuyến làm khách đêm nay.

Sân: Selhurst Park

Tỷ lệ châu Á: 1.875 - 3/4:0 - 2.05

Tỷ lệ châu Âu: 4.45 - 3.81 - 1.77

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Crystal Palace, danh sách chấn thương của họ vừa điền thêm tên Jonathan Benteke, bên cạnh những "bệnh nhân kỳ cựu" như: Connor Wickham, Steve Mandanda, James Tomkins, Scott Dann và Yohan Cabaye. Khả năng ra sân của Loic Remy, Pape Souare, van Aanholt, Mcarthur, Campbell còn bỏ ngỏ.

 - Bóng Đá

 

Về phía đội khách Arsenal, họ sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của Santi Cazorla và Petr Cech vì chấn thương. Khả năng ra sân của Lucas Perez, Laurent Koscielny và David Ospina còn bỏ ngỏ.

Thống kê thú vị

Crystal Palace chỉ thắng 1, hòa 3 và thua 11 trong tổng số 15 trận đối đầu với Arsenal trong khuôn khổ Premier League.

Arsenal không thua trên sân của Crystal Palace kể từ năm 1979.

HLV Wenger chưa từng thất bại khi gặp Crystal Palace tại Premier League, với 8 chiến thắng và 3 trận hòa.

Crystal Palace thua liên tiếp 6 trận derby London trên sân nhà.

Nếu thua trận này, Arsenal sẽ cân bằng kỷ lục để thua 4 trận liên tiếp trên sân khách tại Ngoại hạng Anh của chính mình.

Lần gần nhất Sam Allardyce giành chiến thắng trước Arsenal tại Premier League vào tháng 5 năm 2010 cùng với Blackburn.

Người trong cuộc nói gì?

HLV Sam Allardyce: “Áp lực dành cho chúng tôi là vô cùng lớn. Toàn đội phải giữ vững được tinh thần trong giai đoạn then chốt này nếu như muốn trụ hạng ở mùa giải năm nay.”

HLV Arsene Wenger: “Chúng tôi đã bước ra khỏi giai đoạn khó khăn và những gì đang thể hiện chứng tỏ các cầu thủ đã thống nhất, tập trung và quyết tâm để làm tốt mọi thứ.”

Đối đầu gần đây

 - Bóng Đá

 

Thành tích 5 trận gần nhất

 - Bóng Đá

 

Nhận định

Được thi đấu trên sân nhà trong trận đấu với Arsenal nhưng các CĐV Crystal Palace vẫn không thể yên tâm, dù đội bóng của họ chỉ đặt mục tiêu 1 điểm ở trận này. Bởi trong 14 trận được chơi trên sân nhà Selhurst Park mùa này, Crystal Palace đã để thua tới 9 lần. Lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ đội chủ nhà khi 15 trận đối đầu với các Pháo thủ, Palace để thua tới 11 trận.

 - Bóng Đá

 

Đó là câu chuyện của quá khứ, còn trong trận đấu đêm nay, đội chủ nhà sẽ ra sân trong tâm thế của một "kẻ ngáng đường", mong làm được điều mà họ đã thực hiện trên sân của Chelsea cách đây 2 vòng. Tuy nhiên, trận thua trước Southampton trong lượt trận giữa tuần đã kéo họ trở lại mặt đất. Điều này khiến các CĐV không khỏi lo lắng, vì phong độ trồi sụt, không ổn định, chính là điểm yếu "chết người" của đội bóng này. "Cửa tử" vẫn chưa rời xa Crystal Palace khi khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ 18 Swansea hiện chỉ là 3 điểm. Một thất bại nặng nề trên sân nhà rạng sáng mai hoàn toàn có thể đẩy họ trở lại ví trí trong nhóm "cầm đèn đỏ".

Trong khi đó, chiến thắng 3-0 trước đội bóng cùng thành phố West Ham ở vòng đấu trước đã giúp các học trò của HLV Wenger lấy lại được sự tự tin. Lúc này, đội chủ sân Emirates đang xếp thứ 5 trên BXH với 7 điểm ít hơn so với vị trí thứ 4 của Man City nhưng đá ít hơn 2 trận, cơ hội để Arsenal giành lấy một suất tham dự Champions League vào mùa sau là vẫn còn với điều kiện họ không được đánh rơi bất kỳ điểm số nào vào thời điểm này.

Được đánh giá là mạnh hơn, nhưng HLV Arsene Wenger vẫn hết sức "dè chừng" người đồng nghiệp Sam Allardyce, một nhân vật không chỉ rất "mát tay" trong việc cứu các đội bóng khỏi rớt hạng, mà còn được mệnh danh là "sát thủ đại gia" - như cái cách mà ông đã làm suốt từ khi còn dẫn dắt Bolton cách đây gần chục năm cho tới giờ.

Dự đoán: Crystal Palace 1-3 Arsenal

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Lịch thi đấu và kết quả vòng 32 giải Ngoại hạng

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng   

 - Bóng Đá

 

Xem lại chiến thắng của Arsenal trước West Ham

Endo - Thể thao Việt Nam | 09:35 10/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục