01h45 ngày 28/10, Milan vs Genoa: Tiếp tục rơi?

08:33 Thứ bảy 27/10/2012

Trước tình trạng hỗn loạn như lúc này, liệu Milan đã có thể đứng dậy, hay sẽ tiếp tục rơi tự do sau trận đấu tối nay trước Genoa?

Kể từ đầu tháng 10, Milan đã thi đấu tổng cộng 4 trận, và những gì mà họ có được trong các trận đấu này chỉ là một chữ "thất vọng", khi để thua tới 3 trận. Nếu cộng luôn những kết quả đáng thất vọng trong một tháng trước đó, có lẽ ngay cả những CĐV lạc quan nhất của đội bóng này cũng đã không còn niềm tin vào chiếc áo sọc đỏ-đen nữa rồi.

Milan sẽ tiếp tục rơi tự do sau trận đấu tối nay? Ảnh: Internet.

Không chỉ người hâm mộ mất lòng tin, mà ngày cả nội bộ lúc này của Milan cũng đang có vấn đề. Tại thượng tầng, khi chủ tịch Berlusconi đã quá chán Allegri, còn ông bạn già Galliani, với cương vị phó chủ tịch, thì vẫn đang ra sức bảo vệ chiến lược gia 45 tuổi này.

Trong khi đó tại phòng thay đồ, mối rạn nứt giữa Allegri và bộ đôi Boateng, Nocerino, hai trong những cầu thủ chơi hay nhất của Milan mùa giải trước, đã bất đầu có dấu hiệu không thể hàn gắn. Bằng chứng rõ ràng nhất là không một ai trong số 2 cầu thủ này được góp mặt trong trận thua 0-1 trước Malaga vào giữa tuần.

Với hàng loạt rắc rối như thế, liệu Milan có đủ khả năng để vượt qua cơn bão này, trước mắt là trận đấu tối nay với Genoa? Đó là chưa kể hàng loạt trụ cột khác của họ vào lúc này như Abbiati, Robinho,... vẫn đang phải ngồi ngoài để điều trị chấn thương.

Trên thực tế, khả năng Milan có thể giành chiến thắng trước Genoa là vẫn còn. Vì nên nhớ Milan vẫn là Milan, một trong những đội bóng vĩ đại nhất của bóng đá thế giới. Bên cạnh đó sơ đồ 3-4-3 mới mà Allegri đang thử nghiệm cũng đã phần nào cho thấy những mặt tích cực. Bằng chứng là trong trận đấu với Malaga giữa tuần qua, họ cũng đã có được một thế trận không đến nỗi nào trước đối thủ, và cũng chỉ chịu thất bại với một tình huống bẫy việt vị không thành công của hàng thủ 3 người trong hiệp hai.

Bên cạnh đó thì Genoa cũng đang có những vấn đề riêng của mình, khi HLV De Gigi Del Neri cũng chỉ mới chính thức lên nắm quyền hồi đầu tuần. Song song đó là việc chân sút chủ lực của họ, Borriello sẽ không thể góp mặt trong 5 tuần vì chấn thương.

Dự đoán: 1-0

Đội hình dự kiến:

Milan: Amelia; Abate, Bonera, Yepes, Antonini; Montolivo, Ambrosini, Constant; Emanuelson, Pazzini, El Shaarawy

Genoa: Frey; Sampirisi, Granqvist, Bovo, Moretti; Jankovic, Seymour, Kucka, Antonelli; Melazzi, Immobile.

Lịch thi đấu loạt trận vòng 9 Serie A

27/10/2012
23:00
Siena vs Palermo

28/10/2012
01:45
Milan vs Genoa

18h30
Catania vs Juventus

21:00
Bologna vs Inter Milan
Fiorentina vs Lazio
Pescara vs Atalanta
Sampdoria vs Cagliari
Torino vs Parma

29/10/2012
02:45
Napoli vs Chievo
Roma vs Udinese
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục