01h45 ngày 28/09, PSG vs Bayern Munich: Thuốc thử liều cao

08:00 Thứ tư 27/09/2017 | 1

Cả PSG và Bayern Munich đều đang cho thấy sự bất ổn ngay trong lòng đội bóng. Trận đấu giữa cả hai hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng gay cấn và hấp dẫn.

SVĐ: Parc des Princes, PSG

Tỉ lệ châu Á: 0.93 - 0:1/2 - 0.95

Tỉ lệ châu Âu: 1.90 - 3.80 - 3.60

Nhận định:

Sau khởi đầu cực kì ấn tượng tại cả Ligue 1 lẫn Champions League, nội bộ PSG bắt đầu dậy sóng khi sở hữu quá nhiều cá tính nổi trội trong cùng một tập thể. Edinson Cavani và Neymar đã có mâu thuẫn với nhau khi tranh đá 11m ở trận gặp Lyon. Cho đến thời điểm này, mối quan hệ căng thẳng giữa cả hai vẫn chưa được giải quyết triệt để. Hậu quả ngay lập tức hiện ra, PSG bị đối thủ yếu hơn Montpellier cầm hoà không bàn thắng trong ngày cả Cavani và Mbappe tịt ngòi, còn Neymar không thi đấu.

 - Bóng Đá

 Căng thẳng giữa Neymar và Cavani chưa được giải quyết.

HLV Unai Emery vẫn chưa cho thấy được tầm ảnh hưởng giữa những cái tôi quá lớn. Đêm mai, Neymar nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi được cho đã bình phục chấn thương. Khán giả PSG vẫn rất tin tưởng vào sức mạnh hàng công của PSG vốn không hề thua kém bất kì ông lớn nào. Tuy nhiên liệu Cavani và Neymar có tiếp tục phối hợp cùng nhau để giúp PSG đạt được chiến thắng?

Thực tế, PSG chưa phải gặp một đội bóng lớn nào trong suốt khoảng thời gian qua. Bản lĩnh của đại diện đến từ nước Pháp chưa được thử thách đúng nghĩa. Do đó, Bayern Munich là thuốc thử hạng nặng cho tham vọng của đội bóng thủ đô Paris.

PSG có vấn đề, Bayern cũng vấp phải tình trạng tương tự. Cuối tuần trước, Hùm xám cũng trải qua một kết quả thất vọng khi bị Wolfsburg cầm hoà 2-2 dù đã dẫn trước 2-0 trước giờ nghỉ giữa hiệp. Nỗi thất vọng đang bao trùm lấy Allianz Arena khi nhiều nguồn tin còn khẳng định, HLV Ancelotti đang không được lòng các học trò của mình.

 - Bóng Đá

 Bayern đang gây thất vọng lớn tại Bundesliga.

Bayern có khởi đầu tệ nhất tại Bundesliga trong vòng 10 năm trở lại đây khi chỉ kiếm 13 điểm sau 6 vòng đấu. Tương tự PSG, bản lĩnh đại chiến của Hùm xám vẫn còn là dấu hỏi lớn. Đối thủ nặng kí nhất Bayern phải đối đầu tại Bundesliga tính đến lúc này là Hoffenheim. Và đó cũng là khi Hùm xám chịu thất bại 0-2.

Bayern không có sự phục vụ của thủ thành số 1 Manuel Neuer vì chấn thương. Đây là điều hết sức quan ngại khi người thay thế cho anh, Sven Ulreich chưa bao giờ đem lại sự an tâm. Hàng thủ Bayern vẫn chưa có được sự ổn định tốt nhất và phải đối mặt với những chân sút tiếng tăm như Cavani, Neymar hay Mbappe là thách thức không nhỏ.

Dự đoán: PSG 1-1 Bayern Munich

Lực lượng:

PSG: Vắng mỗi Pastore vì chấn thương.

Bayern: Neuer, Bernat chấn thương; khả năng ra sân của Alaba và Thiago còn bỏ ngỏ.

Thống kê thú vị:

- 8 trận gần nhất tại Champions League, PSG ghi trung bình 2.5 bàn/trận.

- 8//9 trận gần nhất của Bayern Munich, đội bóng này ghi hơn 2.5 bàn/trận.

- Bayern đã thắng 5/6 trận gần nhất tại Champions League.

- PSG ghi ít nhất 2 bàn trong 7/8 trận gần nhất tại Champions League.

Đội hình dự kiến:

 - Bóng Đá

 

Thành tích đối đầu:

 - Bóng Đá

 

Phong độ gần đây:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:20 27/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục