01h45 ngày 28/09, Juventus vs Olympiacos: Một Juve đích thực

08:36 Thứ tư 27/09/2017

Bỏ qua thất bại trước Barcelona, đêm nay mới là lúc khán giả thấy được sức mạnh thật sự ở thời điểm hiện tại của Á quân Champions League.

Sân: Allianz Stadium

Tỉ lệ châu Á: 1.85 - 0:2 1/4 - 2.075

Tỉ lệ châu Âu: 1.12 - 8.69 - 22.54

Nhận định

"Chiến dịch Champions League của chúng tôi bắt đầu tại đây." Đó là lời phát biểu nói lên nhiều điều trong buổi họp báo trước trận đấu của HLV Max Allegri.

Đã có khá nhiều ánh mắt nghi ngờ khi Juventus thất bại 0-3 trước Barcelona ngay ở lượt đấu đầu tiên vòng bảng Champions League. Thế nhưng, những người yếu mến Juve thật sự, những người thường xuyên đồng hành cùng đội bóng hiểu rằng, Max Allegri ngay từ đầu đã không quan tâm đến ngôi nhất bảng. Mọi thứ càng rõ ràng hơn qua câu nói trên của HLV Allegri.

 - Bóng Đá

 

Nhìn vào đội hình ra sân của Juve tại Camp Nou, Allegri lộ rõ ý định thử nghiệm khi điền tên Bentancur và Costa vào danh sách chính thức. Nên nhớ, đó chính là lần đầu tiên Bentancur có tên trong đội hình xuất phát mùa giải 2017/18. Sử dụng tiền vệ trẻ Uruguay thay thế Cuadrado ở cánh phải, Allegri hướng đến yếu tố phòng ngự ở khu vực này, nơi trước giờ Cuadrado chỉ giỏi về tấn công.

Mục tiêu của Bà đầm già là vô địch Champions League. Thế nên, vị trí nhất bảng để tránh các đối thủ mạnh ở vòng knockout không có nhiều ý nghĩa. Điều mà họ hướng đến là việc xây dựng nên một tập thể có thể đánh bại tất cả mọi đối thủ. Và vô hình chung, 2 lượt đấu với Barcelona trở thành cơ hội quá tốt để họ thử nghiệm, thắng thì tốt, thua cũng chẳng mất gì.

 - Bóng Đá

 

Bởi vậy, đêm nay chúng ta mới được thấy một Juve đích thực tại Champions League, một Juve mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Sẽ không có sự thử nghiệm nào cả, Á quân giải đấu cần một chiến thắng để giữ chắc tấm vé thứ hai tại bảng này.

Olympiacos, đội bóng đến từ Hy Lạp dù có lợi thế sân nhà nhưng đã thất bại trước Sporting CP ở ngày khai màn. Đêm nay, hành quân đến Allianz Stadium, quá khó để tìm ra cơ hội có điểm cho Olympiacos. Sau 10 pha lập công tại Serie A, Dybala đang nóng lòng ghi những bàn thắng đầu tiên ở Champions League

Thống kê thú vi

Juventus thắng 4/5 cuộc đụng độ Olympiakos từ năm 2002 tới nay (thắng 4, thua 1).

4/5 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

3 trận gần nhất của Juventus tại Champions League đều có 3 bàn trở lên.

Thông tin lực lượng

Juventus: Marchisio, Khedira, Howedes, Sciglio vắng mặt vì chấn thương. Lichsteiner không được đăng ký tại Champions League.

Olympiacos: Botia, Vukovic chấn thương không thể ra sân.

Đội hình dự kiến

Juventus: Buffon - Sturaro, Barzagli, Benatia, Alex Sandro - Matuidi, Pjanic - Mandzukic, Dybala, Cuadrado - Higuian.

Olympiacos: Kapino - Elabdellaoui, Romao, Engels, Figueiras - Odjidja-Ofoe, Gillet - Carcela-Gonzalez, Fortounis, Marin - Emenike.

Dự đoán: Juventus 4-0 Olympiacos

Video: Xem lại 'màn thử nghiệm' của Juventus trước Barcelona

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 07:50 27/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục