01h45 ngày 28/09: Dinamo Zagreb vs Juventus: 3 điểm đầu tay

08:22 Thứ ba 27/09/2016

Đối đầu Dinamo Zagreb là cơ hội để Juventus trút bỏ gánh nặng khi chỉ thắng đúng 1/7 trận gần nhất tại đấu trường Champions League.

higuain-juventus

Higuain tiếp tục là niềm hy vọng lớn nhất của Juventus. Ảnh: Internet. 

Trận hoà Sevilla ở lượt đấu đầu tiên chỉ ra nhiều vấn đề tại Juventus. Dù sở hữu hàng công rất mạnh trên mặt lý thuyết nhưng thực tế, chỉ mỗi tân binh 90 triệu euro Gonzalo Higuain là đem lại dấu ấn. Dù vậy, trước một Sevilla thi đấu vô cùng kín kẽ, Bà đầm già thất bại trong việc ghi bàn.

Cả hai người đá cặp cùng Higuain là Mario Mandzukic và Paulo Dybala đều tịt ngòi từ đầu mùa giải đến nay. HLV Masimiliano Allegri loay hoay với những mảnh ghép, nhưng vẫn chưa đem đến sự hiệu quả cần thiết. Đây chắc chắn sẽ là nhược điểm khiến Bà đầm già gặp nhiều khó khăn trước Dinamo Zagreb, đội cũng đang rất khát điểm sau lượt trận đấu tiên thất bại 0-3 trước Lyon. Tuy nhiên, chỉ cần Higuain và các đồng đội toả sáng đúng thời điểm, Juve hoàn toàn có cơ hội lấy trọn 3 điểm rời khỏi Croatia.

Xét về mặt lực lượng, đại diện đến từ Croatia chắc chắn không phải đối thủ xứng tầm với Juve. Phong độ gần đây của Zagreb cũng chẳng mấy ấn tượng khi để thua đến 3 trận trong 5 trận gần nhất. Ngoài ra, họ cũng thất bại trong việc tìm đến mành lưới đối phương trong 2 trận gần đây. Trong khi đó, Juve chỉ thất bại đúng 1 lần trong 5 trận gần nhất, đồng thời giữ sạch lưới đến 3 trận.

Zagreb khát điểm, Juve cũng thế. Sân nhà là thứ duy nhất đội bóng đến từ Croatia có thể bấu víu vào lúc này. Nhưng Juve luôn thể hiện khao khát rất lớn ở giải đấu này, và họ sẽ thi đấu bằng mọi giá để đem về một kết quả có lợi cho mình.

Dự đoán: Dinamo Zagreb 0-2 Juventus

Lực lượng:

Dinamo Zagreb: Lực lượng mạnh nhất.

Juventus: Vắng Rugani, Asamoah, Marchisio, Sturaro vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Dinamo Zagreb (4-2-3-1): Semper; Matel, Sigali, Schildenfield, Pivaric; Pavicic, Machado, Soudani, Coric, Fernandez; Hodzic.

Juventus (3-5-2): Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Khedira, Lemina, Pjanic, Alves, Evra; Higuain, Dybala.

Lịch thi đấu lượt trận 2 Champions League:

ltd-c1-1

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:05 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục