01h45 ngày 28/09, Borussia Dortmund vs Real Madrid: Chiêu khích tướng của Zidane

09:52 Thứ ba 27/09/2016

Có thể quyết định thay Ronaldo ra hồi cuối tuần sẽ là liều thuốc kích thích để siêu sao người Bồ Đào Nha chơi bùng nổ ở trận đấu này.

Sân: Signa Iduna Park

Tỷ lệ châu Á: 2.075 - 0:1/4 - 1.85

Tỷ lệ châu Âu: 2.42 - 3.68 - 2.80

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Dortmund, danh sách chấn thương của họ rất dài với những cái tên Neven Subotic, Erik Durm, Marco Reus, Marc Bartra, Sven Bender. Khả năng góp mặt của Andre Schurrle đang bỏ ngõ.

2

 

Về phía đội khách Real Madrid, Keylor Navas đã trở lại sau chấn thương. Casemiro phải ngồi ngoài ít nhất 3 tuần sau khi gặp chấn thương trong trận gặp Espanyol. Marco Asensio, Mateo Kovacic, James Rodriguez và Isco sẽ cạnh tranh với nhau rất quyết liệt cho một vị trí trên hàng tiền vệ. Marcelo cũng không góp mặt trong trận đấu này vì không kịp bình phục, Nacho có thể sẽ thay thế vị trí của cầu thủ người Brazil.

Thống kê thú vị

3

 

Dortmund đã thắng 7 trong tổng số 9 trận gần nhất trên sân nhà tại vòng bảng Champions League.

Real Madrid chỉ thua một lần tại Champions League ở mùa giải trước, đó là trận thua 0-2 trước Wolfsburg.

Dortmund giành chiến thắng trong 3 lần đối đầu gần nhất trước Real Madrid.

Người trong cuộc nói gì?

Kroos phủ nhận mâu thuẫn giữa Ronaldo và Zidane: “Câu chuyện đã bị thổi phồng lớn hơn so với những gì nó diễn ra thực sự. Ronaldo đã tập luyện cùng đội một cách bình thường ở buổi tập mới nhất, cũng như trước khi trận đấu gần nhất diễn ra. Anh ấy đã sẵn sàng ra sân vào ngày mai."

1

 

Zidane chuẩn bị tâm lý hòa Dortmund: “Họ là một đội bóng mạnh và rất nguy hiểm trên sân nhà. Chúng tôi đặt mục tiêu là giành được 3 điểm nhưng tôi vẫn rất hài lòng nếu như Real có được kết quả hòa.”

Đối đầu gần đây

h2h

 

Thành tích 5 trận gần nhất

5 tran gan nhat

 

Nhận định

Real đang không có phong độ tốt nhất khi bị cầm hòa ở 2 vòng đấu gần nhất tại đấu trường La Liga. Ngược lại, đội chủ nhà Dortmund đang có phong độ cực kỳ ấn tượng. Họ toàn thắng 4 trận gần nhất và ghi được 20 bàn thắng, một con số khủng khiếp. Cùng với lợi thế được chơi trên sân nhà, Dortmund hoàn toàn có thể làm nên chuyện trước các nhà ĐKVĐ.

Dự đoán: Borussia Dortmund 2-2 Real Madrid.

Đội hình dự kiến

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu ngày Champions League 28/09

ltd

 

Bảng xếp hạng bảng F

bxh

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 09:30 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục