01h45 ngày 27/10, Juventus vs Sampdoria: Cơn thịnh nộ của Lão phu nhân

12:07 Thứ tư 26/10/2016

Trận thua AC Milan hồi tuần trước ở vòng 9 Serie A sẽ là động lực để Juventus đứng dậy làm lại trước một Sampdoria nhỏ bé rạng sáng mai.

Sân: Juventus Arena

Tỷ lệ châu Á: 1.825 - 0:1 3/4 - 2.10

Tỷ lệ châu Âu: 1.21 - 6.71 - 15.15

Thông tin lực lượng

Về phía Juventus, họ sẽ không có sự phục vụ của Paulo Dybala và Kwadwo Asamoah do chấn thương. Sự vắng mặt của Paulo Dybala sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thống chiến thuật của Lão phu nhân. Do vậy, dù không phải là tuýp HLV ưa thay đổi đội hình chỉ sau một thất bại, nhưng ông  Massimiliano Allegri buộc phải có những sự điều chỉnh trong hệ thống chiến thuật của mình. Trước trận đấu, có nguồn tin cho rằng thủ môn Gianluigi Buffon sẽ được nghỉ ngơi trong vài ngày sắp tới. Nên có vẻ như Neto sẽ xuất phát bên cạnh 10 người đồng đội còn lại.

paulo-dybala-juventus

 Dybala phải nghỉ thi đấu 2 tháng sau chấn thương trong trận gặp AC Milan. Ảnh: Internet.

Về phía Sampdoria, họ buộc phải gạch những cái tên Emiliano Viviano, Daniel Pavlovic và Carlos Carbonero ra khỏi danh sách thi đấu do chấn thương. Như vậy, Bruno Fernandes sẽ chơi phía sau 2 tiền đạo nếu HLV Marco Giampaolo giữ nguyên sơ đồ 4-3-1-2.

Thống kê thú vị

Juventus đã thắng 20 trận liên tiếp trên sân nhà ở Serie A.

Họ cũng ghi ít nhất 2 bàn trong 8 trận thi đấu trên sân nhà gần nhất.

Bà đầm già không thua trong chuỗi 5 trận gặp Sampdoria mới đây.

5 trận gần nhất

5-tran-gan-nhat

 

Thành tích đối đầu 

thanh-tich-doi-dau

 

Nhận định

Thất bại trước AC Milan tuần trước không chỉ làm xáo trộn hệ thống vận hành mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến lòng tự tôn của Bà đầm già. Dù Sampdoria vừa chấm dứt cú đúp chiến bại một cách không thể huy hoàng hơn khi hạ Genoa trong trận derby nước Ý, họ vẫn khó lòng chạy thoát cơn thịnh nộ của đội chủ sân Juventus Arena.

Khi thiếu vắng Paulo Dybala, Juve có thể sẽ chuyển sang chơi với sơ đồ 4-3-1-2 như Sampdoria với bộ ba tiền vệ trung tâm Lemina-Hernannes-Khedira. Hàng công sẽ là sự trở lại của Mandzukic bên cạnh Higuain. Làm nhiệm kết nối tuyến giữa và hàng công sẽ là Pjanic. Nếu tiếp tục sử dụng sơ đồ 3-5-2, ông Allegri vẫn sẽ đặt niềm tin vào cặp cánh già nua Evra-Alves. 

pjanic-sut

  Pjanic sẽ thay thế Dybala kết nối tuyến giữa và hàng công Juve? Ảnh: Internet.

Dù chơi với sơ đồ nào, Juve vẫn đủ khả năng kiểm soát thế trận với lối chơi không từ thủ đoạn của mình. Bà đầm già có thể dàn xếp những pha tấn công, tổ chức bóng ở hai biên, tận dụng 2 cái đầu dẻo của cặp tiền đạo Higuain-Mandzukic. Điểm yếu của Juve trận này đó là khả năng phát động phản công nhanh của họ sẽ bị hạn chế do không có tài năng giữ bóng Paulo Dybala. Do vậy, đội chủ sân Juventus Arena có lẽ sẽ tận dụng nhiều hơn những đường phát động phản công từ hàng trung vệ.

Dự đoán: Juventus 2-1 Samdoria

Đội hình dự kiến

doi-hinh-du-kien

 

Lịch thi đấu

lich-thi-dau-serie-a

 

Bảng xếp hạng

bang-xep-hang-serie-a

 

Túc Cầu - Thể Thao Việt Nam | 10:48 26/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục