01h45 ngày 27/10, Borussia Dortmund vs Union Berlin: Giải tỏa áp lực

08:40 Thứ tư 26/10/2016

Tiếp đón đội bóng hạng hai nước Đức là cơ hội để Tuchel và các học trò giành lấy một chiến thắng để xóa tan thành tích đáng thất vọng ở Bundesliga.

Sân: Signal Iduna Park

Tỷ lệ châu Á: 1.975 - 0:2 - 1.925

Tỷ lệ châu Âu: 1.09 - 8.67 - 18.70

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Dortmund, họ đang oằn mình với cơn bão chấn thương.  Neven Subotic, Erik Durm, Sven Bender, Raphael Guerreiro, Gonzalo Castro và Marcel Schmelzer không thể góp mặt. Andre Schurrle, Adrian Ramos và Marco Reus đã tập luyện trở lại, nhiều khả năng họ sẽ xuất phát từ băng ghế dự bị.

1

 

Về phía đội khách Union Berlin, họ không có sự vắng mặt đáng tiếc nào. Nhiều khả năng đội khách sẽ giữ nguyên bộ khung đã làm nên chiến thắng 3-1 hồi cuối tuần.

Thống kê thú vị

Dortmund chỉ có 1 trận giữ sạch lưới từ đầu mùa đến giờ. Đó là trận thắng 6-0 trước Darmstadt.

2 trận trên sân nhà gần nhất, Dortmund toàn hòa.

Hai đội chỉ mới đối đầu nhau 1 lần vào tháng 1 năm nay, Dortmund là đội bóng giành chiến thắng.

Đối đầu gần đây

doi dau gan nhat

 

Thành tích 5 trận gần nhất

5 tran gan nhat

 

Nhận định

Với trận hòa với Ingolstadt hồi cuối tuần, Dortmund đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Bundesliga, với chỉ 14 điểm sau 8 vòng đấu. Câu lạc bộ Vàng-đen vùng Ruhr đã không thể thắng trong 3 trận đấu liên tiếp tại Bundesliga (2 hòa, 1 thua). Và rõ ràng, huấn luyện viên Thomas Tuchel đang gặp rất nhiều vấn đề. Vị HLV này xác nhận đội bóng của ông vẫn chưa sẵn sàng cho cuộc đua đến chức vô địch Bundesliga ở mùa giải năm nay. Cúp Quốc gia Đức có lẽ sẽ là danh hiệu mà Dortmund muốn nhắm đến nhằm tránh khỏi một mùa giải trắng tay.

3

 

Trong khi đó, Union Berlin lại đang có phong độ khá rất cao ở giải hạng 2 nước Đức. Họ vừa có chiến thắng 3-1 hồi cuối tuần qua đó củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Cầu thủ đáng chú ý nhất bên phía đội khách chính là Kreilach khi cầu thủ này vừa đóng góp 2 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo trong chiến thắng mới đây của Union Berlin. Chắc chắn tiền vệ người Croatia này sẽ đem đến rất nhiều khó khăn cho Dortmund.

Dự đoán: Borussia Dortmund 3-1 Union Berlin

Đội hình dự kiến

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu ngày 27/10

lich thi dau

 

Xem lại Ingolstadt 3 - 3 Borussia Dortmund

Endo - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục