01h45 ngày 27/09, Man City vs Shakhtar Donetsk: Thảm hoạ sân khách

10:04 Thứ ba 26/09/2017

Với phong độ cực kì ấn tượng, Manchester City tự tin bước vào lượt trận thứ 2 Champions League đụng độ đối thủ Shakhtar Donetsk tại Etihad. Trong khi đó, đội bóng đến từ Ukraine luôn tỏ ra bị "cóng" mỗi lần hành quân đến Anh.

SVĐ: Etihad, Man City

Tỉ lệ châu Á: 0.87 - 0:2 - 1.02

Tỉ lệ châu Âu: 1.20 - 7.50 - 13.25

Nhận định:

Man City hiện là một trong số những đội bóng sở hữu hàng công đáng sợ nhất châu Âu khi ghi đến 24 bàn và chỉ lọt lưới 2 lần, sáng ngang với những PSG, Monaco hay Napoli. Tại Ngoại hạng Anh, phong độ thuyết phục của đoàn quân Pep Guardiola giúp đội bóng này dẫn đầu BXH với 16 điểm sau 6 lượt trận, ghi đến 21 bàn.

 - Bóng Đá

 Man City đang có phong độ huỷ diệt tại NHA.

Sức mạnh hàng công Man City ở mùa giải này tỏ ra vô cùng đáng sợ. Vẫn còn đó những trụ cột đạt phong độ cao như Sergio Aguero, Kevin De Bruyne hay David Silva. Ngoài ra, những làn gió trẻ cũng đóng góp tích cực hơn so với mùa trước như Gabriel Jesus, Leroy Sane hay Raheem Sterling. Ở lượt trận Champions League đầu tiên, Man City dễ dàng vùi dập Feyenoord đến 4-0 dù phải thi đấu trên sân khách.

Tuy nhiên, đối thủ của Man City, Shakhtar Donetsk cũng không phải một đội bóng dễ chịu. Trong 8 trận gần nhất, đội bóng đến từ Ukraine thắng đến 7 và hoà 1. Thậm chí ở lượt trận mở màn, Shakhtar còn quật ngã Napoli với tỉ số 2-1. Dù vậy nếu xét về thành tích thi đấu trên sân khách (đặc biệt ở nước Anh), Shakhtar lại đang khiến các CĐV của mình âu lo khi đã thua đến 5/6 trận gần nhất. Trong số đó, đội bóng đến từ Ukraine thủng lưới đến 14 lần và ghi 6 bàn.

 - Bóng Đá

 Shakhtar Donetsk bị "cóng" mỗi lần hành quân đến đất Anh.

Tất nhiên, Man City sẽ không có một trận đấu dễ dàng. Tuy vậy trong loạt trận Ngoại hạng Anh cuối tuần trước, đội quân của Pep không tốn nhiều sức để giành thắng lợi dễ dàng trước Crystal Palace. Trong số đó, những Bernardo Silva, Yaya Toure hay Gabriel Jesus đều được cho nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu gặp Shakhtar. Do đó, nếu thi đấu quyết tâm và duy trì được phong độ tốt, Man City hoàn toàn có thể giành lấy 3 điểm.

Dự đoán: Man City 2-0 Shakhtar Donetsk

Lực lượng:

Man City: Kompany chấn thương, khả năng ra sân của Mendy và Gundogan còn bỏ ngỏ

Shakhtar Donetsk: Srna, Malyshev và Kryvtsov chấn thương

Đội hình dự kiến:

 - Bóng Đá

 

Thống kê thú vị:

- Man City thắng cả 5 trận sau kì tập trung các ĐTQG, ghi 22 bàn.

- Shakhtar bất bại trong 9 trận gần nhất, thắng đến 8 bao gồm cả chiến thắng trước Napoli với tỉ số 2-1.

- John Stones chứ không phải Aguero hay Jesus đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới của Man City tại Champions League (2 bàn).

Phong độ gần đây:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Lịch thi đấu lượt trận 2 Champions League:

 - Bóng Đá

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:35 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục