01h45 ngày 26/10, Liverpool vs Tottenham Hotspur: Cơ hội nào cho Gà trống?

08:00 Thứ ba 25/10/2016

Đang có chuỗi 3 trận hòa vô cùng thất vọng, lại phải làm khách trên sân của một Liverpool đang có phong độ cao. Liệu Tottenham có làm nên bất ngờ?

Sân: Anfield

Tỷ lệ châu Á: 1.875 - 0:3/4 - 2.05

Tỷ lệ châu Âu: 1.68 - 3.94 - 4.88

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Liverpool, Jordan Henderson không thể góp mặt vì án treo giò. Sheyi Ojo vẫn chưa bình phục chấn thương. Joe Gomez đã tập luyện trở lại nhưng vẫn chưa có thể lực tốt nhất. Lucas Leiva, Daniel Sturridge, Simon Mignolet, Alberto Moreno và Ragnar Klavan nhiều khả năng sẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu.

3

 

Về phía đội khách Tottenham, Harry Kane và Toby Alderweireld đã bình phục chấn thương nhưng vẫn chưa đạt thể lực tốt nhất. Moussa Sissoko đang nhận án treo giò từ do thẻ đỏ trong trận hòa với Bournemouth. Michel Vorm, Kevin Wimmer, Cameron-Carter Vickers, Harry Winks, Georges-Kevin Nkoudou và Vincent Janssen dự kiến sẽ ra sân trong đội hình xuất phát.

Thống kê thú vị

2

 

Liverpool đang bất bại 12 trận gần nhất trên sân nhà tại Premier League.

Tottenham đã bất bại 8 trận liên tiếp trên mọi đấu trường (thắng 5, hòa 3).

Tottenham mới chỉ để thua 2/22 trận làm khách gần đây nhất tại Premier League.

Đối đầu gần đây

doi dau gan nhat

 

Thành tích 5 trận gần nhất

5 tran gan nhat

 

Nhận định

Sau những trận đấu căng thẳng tại giải Ngoại hạng hồi cuối tuần, Liverpool tiếp đón Tottenham trong khuôn khổ League Cup, giải đấu mà các câu lạc bộ lớn không đặt nặng vấn đề thành tích. Jurgen Klopp và Pochettino sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ dự bị của hai bên sẽ có cơ hội được ra sân hòng giữ sức cho các trụ cột của họ. Không vì thế mà chất lượng của trận đấu sẽ bị giảm đi khi tất cả đều khao khát được thể hiện mình.

1

 

Liverpool đang bay cao ở Premier League năm nay dưới bàn tay của HLV Jurgen Klopp. Tiếp đón một Tottenham đang có chuỗi 3 trận hòa cùng lợi thế sân nhà sẽ giúp Lữ đoàn đỏ có thể giành được một kết quả khả quan. Đến lúc này, rõ ràng HLV Pochettino cần phải giải quyết rất nhiều vấn đề của đội bóng chủ sân White Hart Lane, đặc biệt là trên hàng tấn công nếu như họ muốn đạt được thành tích cao ở những đấu trường mà họ tham dự.

Cả hai HLV đều đi theo triết lý tấn công rực lửa, vì vậy người hâm mộ hoàn toàn có thể hi vọng được chứng kiến một trận cầu đẹp mắt trên SVĐ Anfield.

Dự đoán: Liverpool 2-1 Tottenham Hotspur

Đội hình dự kiến

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu ngày 26/10

lich thi dau

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục