01h45 ngày 26/10, Genoa vs AC Milan: Đánh chiếm ngôi đầu bảng

08:00 Thứ ba 25/10/2016

Các học trò của ông Vincenzo Montella có chiến thắng quả cảm trước ĐKVĐ Juventus hồi cuối tuần. Với khí thế hừng hực, e rằng đội chủ nhà Genoa khó có thể cản bước Milan.

Sân: Stadio Comunale Luigi Ferraris

Tỉ lệ châu Á: 0.91 - 0:0 - 0.81

Tỉ lệ châu Âu: 2.71 - 3.25 - 2.36

Sau khởi đầu có phần chật vật, tính đến nay đoàn quân của chiến lược gia người Ý đang sở hữu chuỗi 7 trận bất bại. Rõ ràng, cuộc cách mạng mà Montella cất công gầy dựng cho Rossoneri đang đi đúng hướng. Với chiến thắng oanh liệt trước ĐKVĐ Juventus hồi cuối tuần trước, Milan hiện chỉ cách ngôi đầu bảng đúng 2 điểm. Nếu họ chiến thắng trong tối nay còn Juventus và Roma bại trận vào ngày mai, đội chủ sân San Siro sẽ có cơ hội tận hưởng ngôi đầu bảng Serie A sau bao nhiêu lâu chờ đợi. 

locatelli

 Locatelli đang là niềm hi vọng vàng của Milan. Ảnh: Internet. 

Gác lại nỗi lo lắng khi đội trưởng Riccardo Montolivo bị dính chấn thương nặng phải rời xa sân cỏ chí ít là nửa năm, tân thuyền trưởng của Milan đã có một sự thay thế xứng đáng. Viên ngọc ấy bất ngờ tỏa sáng trong trận đấu sinh tử với "Bà đầm già" bằng một cú sút xa không thể cản phá. Anh tên là Manuel Locatelli. Cầu thủ 18 tuổi này là nhân tố cực kì quan trọng ở khu trung tuyến đội bóng sọc đỏ đen thời điểm hiện tại. 

Đồng thời, ông Montella còn sở hữu một loạt các cầu thủ trẻ khác như  De Sciglio (24 tuổi), Alessio Romagnoli (21), Suso (22), M’Baye Niang (21)...Với chính sách trẻ hóa đúng đắn như vậy, Milan đang trên đường trở lại với đế chế huy hoàng ngày nào. 

Đối mặt với họ trong trận chiến tối nay là một Genoa đang trồi sụt ở nửa dưới của bảng xếp hạng. Trong 5 trận gần nhất, đoàn quân của ông Ivan Jurić chỉ có được 1 chiến thắng duy nhất, để hòa 3 trận và thua 1 trận. Với phong độ bất ổn như thế, cho dù có lợi thế sân nhà, giới chuyên môn cũng không đánh giá cao về khả năng đội bóng áo đỏ xanh có điểm. 

Thống kê thú vị: 

Genoa hòa cả 3 trận gần nhất khi được chơi trên sân nhà. 

Milan chiến thắng 5 trong 6 trận gần nhất.

Carlos Bacca đang là chân sút tốt nhất của đội chủ sân San Siro với 6 bàn thắng tính đến thời điểm hiện tại ở Serie A. 

Thành tích đối đầu:

genoa-milan-dd

 

Phong độ gần đây:

genoa-milan-pd

 

Đội hình ra sân: 

genoa-milan-dh

 

Dự đoán: 1-1

Lịch thi đấu và bảng xếp hạng Serie A ngày 25/10:

ltd-seriea-v10

 

bxh-seriea-v9.1

 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục