01h45 ngày 26/10, Chievo vs AC Milan: "Lừa bay" tiễn biệt "Tiểu phi cơ"

11:18 Thứ tư 25/10/2017

TinTheThao.com.vnVới phong độ như hại tại của cả 2 đội, rất có thể cuộc chiến này sẽ là dấu chấm hết cho triều đại của Montella ở AC Milan.

Sân: Stadio Marcantonio Bentegodi

Tỷ lệ châu Á: 2.025 1/4:0 1.90

Tỷ lệ châu Âu: 2.025 1/4:0 1.90

Nhận định:

Những tưởng sự tăng cường hàng loạt những bản hợp đồng chất lượng hồi đầu mùa sẽ giúp AC Milan có thể cạnh tranh với Juventus nhưng mọi thứ lại không chiều lòng người. Rossoneri dưới bàn tay của Montella chơi thứ bóng đá rời rạc, các nhân tố được chờ đợi không hề tỏa sáng như người ta mong muốn. Một đội hình trăm triệu bảng đã thay máu rầm rộ trong mùa hè 2017 chẳng thể tạo ra cú bứt phá nào. Ngược lại, sau 9 vòng trôi qua giờ đây đội bóng áo đỏ đen thành Milano đã tụt xuống hạng 11 với 13 điểm và đã kém CLB dẫn đầu Napoli 12 điểm.

 - Bóng Đá

 AC Milan cần một chiến thắng hơn bao giờ hết.

Mặc dù gần 12 năm qua, AC Milan đều giữ thành tích bất bại trong tất cả các trận đối đầu gặp Chievo. Tuy nhiên, thời thế đổi thay, nhìn vào phong độ mà 2 đội đang thể hiện trong thời gian gần đây, Chievo đang có phần chiếm ưu thế. Đội chủ nhà giữ thành tích ổn định với liên tiếp 6 vòng bất bại vừa qua, trong đó có 3 chiến thắng. Trong khi đó, một tháng trở lại đây, AC Milan vẫn chưa được hưởng niềm vui chiến thắng.

Đặc biệt, sân nhà luôn là điểm tựa dành của “lừa bay”. 2 trận sân nhà gần nhất, Chievo đều giành chiến thắng. Mới đây, họ vừa hạ gục Hellas Verona với tỉ số 3-2 bằng cú đúp bàn thắng của R.Inglese và bàn còn lại được ghi do công của chân sút kì cựu S.Pellissier. Thêm nữa, trong 4 lần đón tiếp Milan trên sân nhà, Chievo mới chỉ để thua 1 trận.

 - Bóng Đá

 Hàng thủ AC Milan đang thực sự có vấn đề.

Tính trên sân khách, AC Milan từ đầu mùa chỉ có duy nhất 1 trận thắng khi hạ đẹp đối thủ yếu Crotone, còn lại toàn thua tại Serie A. Rõ ràng, nếu so sánh một cách đơn thuần như vậy, đội khách có quá ít điểm tựa để hy vọng vào một chiến thắng. Án “tử” đang treo lơ lửng trên đầu HLV Montella. Một nguồn tin cho hay cựu cầu thủ của AS Roma sẽ bị sa thải nếu như không giành được ít nhất 4 điểm ở 2 cuộc chiến với Chievo và Juventus cuối tuần này.

Một yếu tố có thể khiến AC Milan phải lo lắng là về tình hình lực lượng, trong khi Chievo không hề có sự mất mát nào thì Rossoneri lại không có được sự phục vụ của Andrea Conti, Bonaventura do chấn thương, riêng Bonucci bị treo giò, đồng thời khả năng ra sân của Antonelli còn bỏ ngỏ.

Dự đoán: Chievo 1-1 AC Milan

Đội hình dự kiến:

Chievo: Sorrentino; Cacciatore, Dainelli, Gamberini, Gobbi; Castro, Radovanovic, Hetemaj; Birsa; Pucciarelli, Inglese.
AC Milan: G Donnarumma; C Zapata, Musacchio, Romagnoli; Borini, Kessie, Biglia, Rodriguez; Calhanoglu, Suso; Kalinic.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 10:00 25/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục