01h45 ngày 26/10, AS Roma vs Crotone: Bữa tiệc ngon của Bầy sói

11:57 Thứ tư 25/10/2017

Crotone nhiều khả năng sẽ là món ngon miệng cho tham vọng bám đuổi ngôi đầu của Roma.

Sân: Olimpico.

Tỷ lệ châu Á: 1.03 : 0:2 1/4 : 0.87

Tỷ lệ châu Âu: 1.16 : 8.00 : 16.00

Nhận định:

Trận hòa căng não với Chelsea tại đấu trường Champions League dường như đã vắt kiệt sức của AS Roma, ở vòng 9 Serie A vừa qua AS Roma đã hành quân đến sân nhà Torino với đội hình không phải mạnh nhất khi vắng đi nhiều trụ cột nhưng họ vẫn có được chiến thắng 1 – 0 trước đối thủ, tuy chỉ với vỏn vẹn 1 bàn thắng nhưng cũng đủ để cho đội bóng màu Bã Trầu vẫn nằm trong top 5 trên BXH với 18 điểm. Điểm qua 10 trận đấu gần đây trên mọi mặt trận, thì AS Roma đang có cho mình phong độ rất đáng kể khi chỉ mới để thua 1 trận duy nhất, còn lại 2 trận hòa và có đến 7 chiến thắng.

 - Bóng Đá

 AS Roma đang có phong độ khá tốt.

Đội khách đang cho thấy sự yếu kém của mình thời gian vừa qua. Đoàn quân của HLV Nicola có trận thắng duy nhất trước Benevento, đội bóng ở đáy BXH còn lại thì chỉ biết hòa và thua. Một trong 3 vị trí xuống hạng là điều tất yếu dành cho đội bóng miền nam nước Ý. Với một đối thủ nhẹ cân thì họ chắc chắn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn. Hàng phòng ngự của Roma đang thi đấu tốt. Chủ yếu bây giờ có lẽ họ lo sợ nhất là hàng công của họ sẽ kém duyên trong trận đấu này.

Với trận thua thứ 5 của mình ở mùa lần này trước Sampdoria thì Crotone đang đứng ở vị trí 17 trên BXH, đây cũng là vị trí khi kết thúc mùa giải vừa rồi họ may mắn có được khi chỉ hơn nhóm nguy hiểm 2 điểm. Dù đã trải qua được 1 mùa giải tại Serie A nhưng Crotone vẫn chưa cho thấy sự tiến bộ của họ, cụ thể 4 trận phải thi đấu xa nhà gần đây Crotone chưa biết đến mùi chiến thắng là gì, chỉ có 1 trận hòa và để thua đến 3 trận, trong đó có đến 2 trận mà họ đã để thủng lưới đến 5 bàn thắng. Hàng thủ yếu kém là tử huyệt chết người của Crotone thời điểm hiện tại. Trận đấu gần nhất, họ để thủng lưới 5 bàn trước Sampdoria. 

Không những vậy, với 19 bàn thua sau 9 vòng đấu, Crotone còn là 1 trong 3 đội bóng nhận nhiều bàn thua nhất tại Serie A mùa này. Không những thế, 2 lần đối đầu trước AS Roma ở mùa giải trước Crotone cũng không làm được gì hơn ngoài hai thất bại cách biệt. 

 Trận đấu này chắc chắn không phải là cơ hội của họ. Đối thủ của họ quá mạnh. Lưu ý, 2 trận gặp nhau giữa 2 đội mùa trước kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 6/10 trận sân nhà gần đây của Roma có kết quả chẵn. 5/6 trận gần đây của Crotone xảy ra tình trạng tương tự. Trận này có khả năng kết thúc chẵn bàn thắng.

Dự đoán: AS Roma 3 - 0 Crotone

Đội hình dự kiến:

AS Roma (4-3-3): Alisson; Florenzi, Jesus, Moreno, Kolarov; Strootman, De Rossi, Pellegrini; Nainggolan, Dzeko, Shaarawy.

Crotone (4-5-1): Cordaz; Sampirisi; Ajeti, Ceccherini, Pavlovic; Nalini, Izco, Barberis, Mandragora, Stoian; Budimir.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 10:45 25/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục