01h45 ngày 25/09, Napoli vs Chievo: "Lừa bay" đại náo San Paolo

08:55 Thứ bảy 24/09/2016

Trận hoà hồi giữa tuần trước Genoa khiến Napoli bị rớt xuống vị trí thứ 2. Đêm nay, chỉ có 3 điểm mới giúp thầy trò Maurizio Sarri gây áp lực lên đội đầu bảng Juventus.

Dù vừa có chuỗi phong độ ấn tượng trước trận hoà Genoa, nhưng thực tế hàng công Napoli với những Dries Mertens, Jose Callejon và Arkadiusz Milik đều không thể ghi bàn trong hiệp 1 tất cả các trận đấu vừa qua. Đây là vấn đề HLV Sarri cần phải giải quyết sớm, nhất là khi Napoli phải đối đầu với một đối thủ cũng đang có phong độ cao không kém tại Serie A, Chievo và cả Benfica tại đấu trường Champions League giữa tuần sau.

napoli-vs-chievo-1

Napoli có thành tích đối đầu tốt hơn Chievo. Ảnh: Internet. 

Chievo hiện tại đang gây bất ngờ lớn tại Serie A với một vị trí trong top 4, giành được 10 điểm sau 5 lượt trận. Đầu mùa, BLĐ đội bóng này chỉ dám đặt mục tiêu 40 điểm trong cả mùa giải. Tuy nhiên lúc này Chievo có quyền mơ mộng cao hơn.

Với chỉ đúng 1 điểm thua kém Napoli trên BXH, các cầu thủ Chievo đang tràn trề tự tin ở cuộc đối đầu đêm nay. Đoàn quân của HLV Rolando Maran vừa đánh bại Sassuolo, một "ngựa ô" ở mùa giải trước với lối chơi thuyết phục. Cái tên đáng chú ý nhất của Lừa bay chính là tiền vệ Valter Birsa, người dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội với 2 pha lập công.

Dù chỉ giành đúng 1 chiến thắng trong 5 lần gặp nhau gần nhất nhưng Chievo rõ ràng là một thách thức không hề nhỏ với Napoli. Dù được thi đấn trên sân nhà San Paolo, nhưng Napoli cũng không thể chủ quan. Ngoài ra, HLV Sarri cần phải có những phương án chuẩn bị kĩ lưỡng để vừa có được một kết quả tốt đêm nay, vừa giữ quân để thi đấu tại Champions League giữa tuần tới.

Dự đoán: Napoli 1-1 Chievo

Đội hình ra sân:

Napoli: Reina; Albiol, Koulibaly, Ghoulam; Zielinski, Allan, Hamsik, Jorginho; Callejon; Mertens, Milik.

Chievo: Sorrentino; Gobbi, Dainelli, Cesar, Cacciatore; Radovanovic, Hetemaj, Birsa, Rigoni; Meggiorini, Pellissier.

ltd-serie-a-1

 

bxh-serie-a-1

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục