01h45 ngày 24/09, Juventus vs Frosinone: Tiếp đà hưng phấn

09:14 Thứ tư 23/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi tìm lại được hương vị chiến thắng trước Genoa ở vòng đấu vừa qua, Juventus đang tiếp tục hướng tới 3 điểm tiếp theo trước Frosinone.

Địa điểm: Sân Juventus Stadium

Tỉ lệ châu Á: 2.05      0.2      1.85

Tỉ lệ châu Âu: 1.17   7.17   19.44

Xem ra thì cuộc đua danh hiệu vô địch Serie A năm nay của Juventus đã chính thức bắt đầu. Dù có mở màn không mấy thuận lợi khi chỉ giành được một điểm sau 3 vòng đấu, nhưng với chiến thắng ở đấu trường Champions League trước Manchester City đã cho thầy trò HLV Massimiliano Allegri động lực để thi đấu tốt trên cả hai đấu trường. Trận thắng Genoa ở vòng đấu vừa rồi là một điển hình, “Bà đầm già” thành Turin đã gặp phải khó khăn trước lối chơi đầy kỷ luật của đội chủ nhà Genoa trong thời gian đầu. Tuy nhiên, chính sự kiên trì trong phong cách thi đấu, bản lĩnh của một ông lớn đã giúp cho Juventus vượt qua và tìm kiếm được thắng lợi đầu tiên của mình ở đấu trường Serie A năm nay.

Juventus đã có chiến thắng đầu tiên ở Serie A mùa này trước Genoa. Ảnh: Internet.

Sau trận, HLV Massimiliano Allegri cho biết: “Hôm nay chúng tôi đã chơi một trận đấu rất cẩn thận, với việc phòng ngự một cách có trật tự mà không thủng lưới. Juventus đã có thể làm tốt hơn, nhưng đội bóng xứng đáng giành chiến thắng, bây giờ đội bóng sẽ cố gắng để đạt đến top ba.”

Pogba đang đóng vai trò là nhạc trưởng cua Juventus. Ảnh: Internet

Thực vậy, với những gì đang thể hiện Juventus sẽ cho thấy họ đáng sợ tới mức nào. Trước mắt, bộ máy vận hành lối chơi của “Bà đầm già” xem như đã trơn tru hơn trước dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng trẻ Paul Pogba nơi tuyến giữa. Thứ hai, hàng thủ Juventus tăng cường được khả năng chắc chắn cần thiết của mình trong việc phòng ngự từ xa cho tới chống bóng bổng.

Tuy nhiên ở cuộc tiếp đón Frosinone, đội chủ nhà Juventus có phần thiệt thòi khi Alvaro Morata và Mario Mandzukic bị chấn thương và chắc chắn không thể góp mặt. “Chống lại Frosinone thì chúng tôi phải giành chiến thắng, đó là cách tốt nhất để đưa Juventus tới cuộc đua năm nay. Đội bóng đang đáp ứng tốt với một thời điểm khó khăn, tôi có rất nhiều lựa chọn cho trận đấu với Frosinone,” HLV Massimiliano Allegri cho biết.

Frosinone quá non nớt ở sân chơi cao nhất nước Ý. Ảnh: Internet.

Rất may khi trong tay ông vẫn còn đó Dybala và Zaza sẵn sàng thay thế bất cứ lúc nào. Nên nhớ tính tới thời điểm này, Frosinone đã để bị thủng lưới tới 7 bàn sau 4 vòng đấu. Điều đó chứng minh rằng hàng thủ của đội khách rất yếu và là cơ hội để Dybala và Zaza phô diễn tài năng của mình. Frosinone hiện tại không có gì để nói nhiều về họ, ngoài việc là một tân binh mới lên hạng ra, đội khách đã cho thấy sự non nớt của mình ở sân chơi cao nhất của bóng đá Ý. Chắc chắn với phong độ và dàn cầu thủ trung bình, rất khó để Frosinone tìm kiếm được một kết quả tốt trước Juventus.

Dự đoán: 4-0

Đội hình dự kiến của hai đội. Ảnh: Internet.

 

Danh sách chấn thương

Juventus: Alvaro Morata, Mario Mandzukic Claudio Marchisio, Sami Khedira, Kwadwo Asamoah và Martin Cáceres chấn thương.

Frosinone: Không có sự vắng mặt nào đáng tiếc.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục