01h45 ngày 24/08, Liverpool vs Hoffenheim: Lữ đoàn Đỏ trở lại Champions League?

09:48 Thứ tư 23/08/2017

Với điểm tựa Anfield cùng lợi thế tạo ra ở trận lượt đi, các CĐV của Liverpool hoàn toàn tin tưởng đội bóng của họ sẽ đoạt vé chính thức dự Champions League mùa này.

Sân: Anfield

Tỷ lệ châu Á: 2.075 - 0:1 - 1.85

Tỷ lệ châu Âu: 1.61 - 4.22 - 4.86

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Liverpool, họ sẽ không có sự phục vụ của Adam Lallana, Nathaniel Clyne, Danny Ings và Coutinho vì chấn thương.

Về phía đội khách Hoffenheim, khả năng ra sân của Kevin Akpoguma còn bỏ ngỏ.

 - Bóng Đá

 

Thống kê thú vị

Vị trí thứ 4 Bundesliga mùa 2016/18 là thành tích tốt nhất trong lịch sử của Hoffenheim.

Liverpool bất bại liên tiếp 7 trận trước các đội bóng Đức.

Hàng phòng ngự Hoffenheim giữ sạch lưới 3/4 trận gần đây.

Liverpool bất bại liên tiếp 9 trận sân nhà tại cúp châu Âu.

Nếu tình từ mùa giải trước, lần gần nhất Liverpool để thua là trước Crystal Palace ngày 2/5/2017.

Liverpool bất bại cả 14 trận tiếp các đội bóng Đức trên sân nhà với thành tích thắng 11, hòa 3.

Tiền đạo Firmino của Liverpool từng khoác áo Hoffenheim trong giai đoạn từ 2011-2015, ghi 38 bàn sau 140 trận ra sân tại Bundesliga.

Người trong cuộc nói gì?

Đội trưởng Hoffenheim Kevin Vogt cho biết: "Chúng tôi đã có màn trình diễn tốt trước Bremen cũng như trận đấu với Liverpool ở lượt đi. Tôi hoàn toàn không nghi ngờ gì về việc chúng tôi có thể ghi 2 bàn tại Anfield. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình trong trận lượt về vì Hoffenheim vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào vòng bảng."

Nhận định

Sau trận hòa 3-3 trước Watford ở trận khai màn Premier League, Liverpool đã lấy lại được sự cân bằng và có được những trận thắng quan trọng. Thắng lợi 2-1 ngay trên sân của Hoffenheim ở trận lượt đi là kết quả ngoài mong đợi bởi đội bóng nước Đức được đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để đảm bảo chắc chắn tấm vé vào chơi vòng bảng Champions League của The Kop. Hoffenheim tỏ ra rất quyết tâm trong trận đấu lượt về này. Về lý thuyết, ngay cả khi nhận thất bại với tỷ số tối thiểu đêm nay, Liverpool vẫn giành vé đi tiếp do luật bàn thắng sân khách. Tuy nhiên, với một đội bóng giàu tham vọng như Liverpool và một huấn luyện cá tính như Klopp, chắc chắn The Kop sẽ không ra sân với tâm thế cầu hòa để giành vé đi tiếp.

 - Bóng Đá

 

Với điểm tựa Anfield cùng lực lượng được đánh giá cao hơn, các CĐV của Liverpool hoàn toàn tin tưởng đội bóng của họ sẽ đoạt vé dự sân chơi Champions League. Sadio Mane là cơn ác mộng của mọi hàng thủ trong những tình huống bứt tốc. Ở cánh đối diện, tân binh Mohamed Salah ngày càng khẳng định được giá trị của một bản hợp đồng kỷ lục. Anh luôn có mặt ở mọi điểm nóng của The Kop. Đó chính là chìa khóa để Liverpool hóa giải những đội bóng Đức điển hình như Hoffenheim.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Liverpool 2-0 Hoffenheim

Endo - Thể thao Việt Nam | 09:53 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục