01h45 ngày 23/4, Juventus vs Napoli: Giờ phán xét

09:57 Chủ nhật 22/04/2018

TinTheThao.com.vnViệc Juventus có thất bại trong lần thứ 7 liên tiếp giành Scudetto hay không có lẽ sẽ phụ thuộc rất nhiều vào những nỗ lực của Napoli vào đêm nay.

Tưởng chừng cuộc đua vô địch tại Serie A đã sớm kết thúc, thì cú trượt chân đầy bất ngờ của Juventus trước Crotone vào giữa tuần qua đã lại thắp lên những tia hy vọng dành cho Napoli. Giờ đây khi mà khoảng cách giữa 2 đội đã lại được thu hẹp xuống chỉ còn 4 điểm, rõ ràng chưa thể nói trước điều gì về kết cục của Serie A mùa này.

01h45 ngày 23/4, Juventus vs Napoli: Giờ phán xét - Bóng Đá

 Đêm nay sẽ là thứ thách lớn nhất của Juventus trong hành trình bảo về danh hiệu Scudetto

Đêm nay, Napoli sẽ có một cơ hội cực lớn để có thể thu hẹp khoảng cách với các nhà đương kim vô địch xuống chỉ còn 1 điểm duy nhất thông qua chuyến làm khách tới Turin lần này. Một chiến thắng trước Juventus chưa bao giờ là dễ dàng, cho dù đó là những đội bóng lớn như Real, Tottenham,... và chắc chắn Napoli cũng không ngoại lệ. Những khi mà khát khao giành danh hiệu Scudetto đầu tiên sau gần 30 năm, thầy trò HLV Sarri chắc chắn sẽ chơi một trận 'ra trò' tại Turin vào đêm nay.

Tuy nhiên với một đội bóng lớn, một nhà vô địch như Juventus, có lẽ cũng đã quá quen trong việc đương đầu với những áp lực. Thậm chí càng bị đánh giá thấp, đặc biệt là sau những lần trượt chân, thầy trò của HLV Allegri càng trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết. Điển hình như lượt trận tứ kết Champions League vừa qua, sau khi bị Real dẫn 0-3 ở lượt đi, Juventus suýt tạo nên kỳ tích với cú ngược dòng ngoạn mục ở lượt về và chỉ chấp nhận bị loại bằng quả 11m oan nghiệt vào những giây cuối.

Bước vào trận đấu này, HLV Allegri cũng sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất để đương đầu với Napoli. 2 thủ lĩnh của Bà Đầm Già là Gigi Buffon và Giorgio Chiellini đã sẵn sàng. Trong khi đó Miralem Pjanic cũng đã vượt qua buổi kiểm tra sức khỏe để ra sân vào đêm nay, trong khi đó Gonzalo Higuain vẫn sẽ là người đảm nhận trách nhiệm ghi bàn chính vào lưới đội bóng cũ.

Video màn trình diễn của Higuain trong màu áo của Napoli

Trong khi đó với Napoli, đã có ý kiến lo ngại về thể trạng của các cầu thủ sau màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở 4-2 trước Udinese vào giữa tuần qua. Việc phải di chuyển đên Turin rõ ràng cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực của các học trò HLV Sarri, và điều đó sẽ khiến họ thật sự gặp không ít khó khăn trong việc duy trì một thế trận đôi công dài hơi với Bà Đầm Già.

Với tình trạng như thế, liệu Napoli có thể ngăn cản Juventus 'mở tiệc ăn mừng' sớm vào đêm nay? Hãy chờ xem.

Dự đoán: 2-2

Thông tin bên lề

- Napoli chưa thua trong 29 trận làm khách gần đây tại Serie A.
- Juventus đã giành chiến thắng trong 7 trận sân nhà gần nhất tại Serie A.
- Juventus đã giữ sạch lưới 8/9 trận sân nhà gần nhất tại Serie A.
- Napoli đã giữ sạch lưới 6/7 trận sân khách gần nhất tại Serie A.
- Juventus đã đánh bại Napoli trong 4 trận sân nhà gần nhất trên tất cả các mặt trận.

Thông tin lực lượng
- Juventus sẽ không có được sự phục vụ của Mattia De Sciglio
- Napoli sẽ không có được sự phục vụ của Faouzi Ghoulam

Đội hình dự kiến
- Juventus: Buffon; Lichtsteiner, Benatia, Chiellini, Alex Sandro; Khedira, Marchisio, Matuidi; Douglas Costa, Dybala; Higuain
- Napoli: Reina; Hysaj, Albiol, Koulibaly, Mario Rui; Zielinski, Jorginho, Hamsik; Callejon, Milik, Insigne

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:00 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục