01h45 ngày 23/10, Real Madrid vs Eibar: Thắp hy vọng hay nối dài thất vọng?

12:39 Chủ nhật 22/10/2017

Real Madrid hi vọng sẽ tiếp tục giữ khoảng cách về điểm số với Barcelona ở trong mức có thể kiểm soát. Do đó, một chiến thắng là điều tất yếu trong trận đấu với Eibar đêm nay.

Ở trận đấu đêm qua, Barca đã nhẹ nhàng đánh bại đội cuối bảng Malaga với tỉ số 2-0 và tái lập khoảng cách 7 điểm với Los Blanco. Đêm nay, HLV Zinedine Zidane và các học trò sẽ tiếp đón một đội bóng khác cũng ở khu vực cuối BXH là Eibar. Đội bóng này hiện đang xếp thứ 16, cách nhóm xuống hạng chỉ 1 điểm.

Real cũng vừa có trận hòa được cho là thất vọng trước Tottenham Hotspur ngay trên sân Bernabeu, trong khuôn khổ vòng bảng Champions League hồi giữa tuần. Trong khi đó, Eibar có phong độ cực kỳ tệ với 4 trận gần nhất không thắng, trong đó có đến 3 thất bại.

 - Bóng Đá

 

Kể từ sau khi đánh bại Malaga 1-0 ở trận mở màn La Liga, Eibar đã không thể thắng bất kỳ trận nào trên sân khách. Và chuyến hành quân đến Bernabeu ở vòng 9 này được dự đoán sẽ là chuyến đi lành ít dữ nhiều.

Eibar đang có khoảng cách 10 điểm với Real Madrid. Một trận thua đêm nay có thể sẽ đẩy họ xuống nhóm rớt hạng nếu Las Palmas và Girona có điểm.

Về lực lượng, thì chấn thương vẫn là một cản trở đối với HLV Zinedine Zidane. Gareth Bale, Dani Carvajal và Mateo Kovacic vẫn chưa thể bình phục. Các phóng viên từ Tây Ban Nha xác nhận rằng Keylor Navas và Raphael Varane đang phải tập riêng. Do đó, khả năng ra sân của 2 cầu thủ này vẫn còn bỏ ngỏ.

Như vậy gần như chắc chắn hàng công của Real vẫn có sự góp mặt của Karim Benzema. Đây là chân sút đã nhận khá nhiều chỉ trích thời gian qua, trước khi ghi được 1 bàn thắng khá đẹp vào lưới Getafe tuần trước. Nói về cậu học trò của mình, Zidane chia sẻ: "Tôi rất khó chịu với những lời chỉ trích nhắm vào Karim. Bởi vì nếu ai hiểu về bóng đá, thì cũng đều biết đó là những lời không thỏa đáng. Với tôi, cậu ấy là người xuất sắc nhất."

01h45 ngày 23/10, Real Madrid vs Eibar: Kiên trì bám đuổi - Bóng Đá

 Benzema sẽ phải thể hiện nhiều hơn.

"Có vẻ như người ta mong đợi con số 50 đến 60 bàn mỗi mùa cho một cầu thủ. Karim chỉ ghi 25 đến 30 bàn nhưng lại tạo ra khoảng 30 đến 40 cơ hội. Với tôi điều này là quan trọng nhất," ông nói thêm.

Trong khi đó, Eibar cũng đang gặp phải những chấn thương dài hạn với những cái tên quan trọng như Pedro Leon và Ivan Alejo. Trung vệu Ivan Ramis cũng sẽ vắng mặt sau khi bị dính chấn thương đầu gối trong trận hòa 0-0 với Deportivo.

Real hiện đang đứng thứ 3 trên BXH, và thua đội thứ nhì là Valencia đến 4 điểm. Như vậy, họ tạm thời chưa thể cải thiện vị trí dù có thắng trận đấu đêm nay. Dẫu vậy, 3 điểm sẽ là vô cùng cần thiết để không bị Barca bỏ quá xa, và tiếp tục cuộc chiến bảo vệ ngôi vô địch.

Đội hình dự kiến:

Real: Navas; Nacho, Varane, Ramos, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos; Isco; Ronaldo, Benzema

Eibar: Dmitrovic; Arbilla, Oliveira, Lomban; Capa, Escalante, Garcia, Junca; Jordan, Enrich, Inui

Dự đoán: 3-1

Châu Tinh - BongDa.com.vn - TTVN | 12:20 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục