01h45 ngày 23/09, Real Madrid vs Espanyol: Kền kền trút giận

08:28 Thứ bảy 22/09/2018

Real Madrid bất ngờ trượt chân trên sân nhà của Bilbao vào cuối tuần trước, qua đó khiến họ tụt lại trong cuộc đua vô địch với Barcelona.

Sân: Bernabeu

Tỷ lệ châu Á: 2.00 - 0:2 -1.90

Tỷ lệ châu Âu: 1.19 - 6.96 - 14.24

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Real Madrid, họ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Về phía đội khách Espanyol, David Lopez để ngỏ khả năng ra sân.

 - Bóng Đá

 Bale đang là niềm cảm hứng của Real.

Thống kê thú vị

18/19 lần tiếp đón Espanyol gần nhất trên mọi đấu trường, Real Madrid đều ghi từ 2 bàn trở lên.

Real Madrid bất bại trong 21 lần tiếp đón Espanyol gần nhất trên mọi đấu trường.

Real Madrid thắng 9/11 trận sân nhà gần nhất tại La Liga.

Real Madrid không để thủng lưới trong 4 lần tiếp đón Espanyol gần nhất trên mọi đấu trường.

Real Madrid ghi từ 2 bàn trở lên ở 9/11 trận sân nhà gần nhất tại La Liga.

Nhận định

Real Madrid bất ngờ trượt chân trên sân nhà của Bilbao vào cuối tuần trước, qua đó khiến họ tụt lại trong cuộc đua vô địch với Barcelona. Đó là trận đấu mà các học trò của Lopetegui chơi dưới sức, thiếu chủ động và phần nào bị phân tâm bởi trận đấu với AS Roma tại Champions League sau đó ít ngày.

Ngay sau đó Kền kền đã lấy lại sức mạnh bằng thắng lợi hủy diệt 3-0 trước đại diện của Italia. Gareth Bale tiếp tục là niềm cảm hứng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, nhưng điều quan trọng hơn người thừa kế chiếc áo số 7 của Ronaldo là Mariano Diaz đã “mở tài khoản” trong trận đấu đó.

 - Bóng Đá

Diaz có màn ra mắt ấn tượng. 

Thời điểm Julen Lopetegui tung Diaz vào sân ở phút 73 thay cho Gareth Bale, ông muốn anh dùng tốc độ của cầu thủ trẻ để khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương. Diaz làm đúng như chỉ đạo của HLV. Điểm mạnh của cầu thủ này là sự nhiệt tình trong mọi pha bóng. Có anh, khả năng pressing tầm cao của Real được phát huy tối đa. Chưa hết, Diaz đã đánh bóng ngày ra mắt ở đấu trường Champions League bằng một pha cứa lòng điệu. Bàn thắng đó khiến người ta quên đi cái Ronaldo, người phải lãnh thẻ đỏ ngay lần đầu ra trời Âu cùng Juventus. Rất có thể anh sẽ được tạo điều kiện ra sân trong trận đấu với Espanyol.

2 lần làm khách mùa này Espanyol chưa có nổi 1 chiến thắng dù rằng đối thủ của họ chỉ là Alaves và Celta Vigo. Chính vì vậy cơ hội để đội bóng xứ Catalunya kiếm điểm trên sân của Real Madrid là rất thấp. 5 lần làm khách gần đây nhất tại thánh địa Bernabeu, Espanyol đều bị hạ gục với cách biệt tối thiểu 2 bàn thắng. Trong bối cảnh Real Madrid cần xốc lại tinh thần tại đấu trường La Liga, một chiến thắng cách biệt là điều được dự đoán cho đội chủ nhà.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Real Madrid 3-0 Espanyol

Endo | 23:13 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục