01h45 ngày 22/09: Montpellier vs St.Etienne: Nhà Vua bẽ mặt

11:10 Thứ sáu 21/09/2012

Montpellier đã đấu một trận tranh Siêu Cúp Pháp với Lyon, 5 trận ở Ligue 1 mùa này, một trận vòng bảng Champions League với kết quả 5 thất bại, 1 lần hòa (trước Toulouse ngay ở trận khai mạc giải VĐQG) và chỉ một chiến thắng


Một con số khó chấp nhận với một nhà vô địch. Đánh đâu thua đấy. Thầy trò HLV Rene Girard thi đấu thực sự không tệ tới mức ấy, nhưng họ đang bị Thần May mắn ngoảnh mặt làm ngơ, trái ngược hẳn với những gì diễn ra ở mùa trước.

Không dưới 6 lần kể từ đầu mùa, Montpellier dẫn bàn trước từ rất sớm trong hiệp 1, nhưng họ chỉ có một chiến thắng, còn lại 4 lần bị thua ngược và một trận hòa. Trong khi đó, năm ngoái, đoàn quân HLV Girard có tới 12 chiến thắng 1-0 để thẳng tiến tới ngôi vô địch Ligue 1. Tức là, khi đã dẫn bàn trước, họ đều may mắn hoặc kiên định trụ vững tới phút chót nhằm bảo vệ thành công tỷ số mong manh. Nhưng, một khi cỗ máy đã rệu rã thì sẽ kéo theo cả “tỉ vấn đề”. HLV Girard không thể giải quyết nhanh chóng những tồn đọng của đội nhà, nhất là khi hầu hết các trụ cột đều đánh mất phong độ.

Xem ra, nhà ĐKVĐ đang lún sâu vào khủng hoảng sẽ là cơ hội thuận lợi để St.Etienne giành chiến thắng thứ 3 ở mùa này. Tuy không còn sự phục vụ của Riviere (chuyển sang chơi cho Toulouse) – tiền đạo đã lập cú đúp giúp Quỷ xanh thắng 2-1 tại La Mosson cách đây hơn một năm rưỡi, nhưng vẫn còn đó những Clement, Aubameyang hay Lemoine để tạo nên khác biệt cho trận đấu và khiến Montpellier phải bẽ mặt trên sân nhà.

DỰ ĐOÁN: 1-2


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Montpellier: Jourdren; Bocaly, Yanga-Mbiwa, Hilton, Nsame; Stambouli, Saihi, Belhanda, Cabella, S.Camara; Herrera.

St.Etienne: Ruffier; Clerc, Perrin, Mignot, Ghoulam; Lemoine, Clement; Hamouma, Cohade, Gradel; Aubameyang.
Di Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục