01h45 ngày 21/5, Lazio vs Inter: Thiên đường và vực thẳm

10:42 Chủ nhật 20/05/2018

TinTheThao.com.vnVào đêm nay, khoảng cách giữa thiên đường và vực thẳm của cả Lazio và Inter chỉ là một ranh giới rất nhỏ.

Những kết quả đầy bất ngờ trong những lượt trận cuối cùng đã làm cho cuộc đua vào top 4 Serie A mùa giải năm nay vẫn chưa thể khép lại. Cụ thể lúc này Xứ sở mỳ ống chỉ mới tìm ra chủ nhân của 3 tấm vé tham dự Champions League mùa sau đó là Juventus, Napoli và AS Roma. Suất cuối cùng hiện vẫn đang là sự cạnh tranh giữa Lazio và Inter.

01h45 ngày 21/5, Lazio vs Inter: Thiên đường và vực thẳm - Bóng Đá

 Lazio và Inter, ai sẽ là đội bóng dự Champions League mùa sau?

Với 72 điểm sau 37 vòng đấu, Lazio tạm thời đang chiếm chút lợi thế so với Inter nhờ có nhiều hơn 3 điểm. Điều này đồng nghĩa đội bóng thủ đô sẽ chỉ cần 1 trận hòa là đã có thể đảm bảo cho mình một suất trong top 4. Còn với Inter, họ lúc này chỉ còn duy nhất 1 con đường để lựa chọn, đó là phải làm mọi cách để có được chiến thắng. Nếu có 3 điểm, Inter và Lazio sẽ có cùng 72 điểm, nhưng do hơn về thành tích đối đầu nên Nerazzurri sẽ là đội bóng đi tiếp.

Khi Inter cần một chiến thắng, rõ ràng người đầu tiên mà các CĐV đội bóng này nghĩ đến đó chính là Icardi. Tiền đạo người Argentina đã có tới 28 bàn thắng từ đầu mùa, chiếm tới 44% tổng số bàn thắng mà Inter đang có. May mắn là thời gian gần đây cầu thủ 25 tuổi này cũng có được phong độ rất tốt với 4 bàn sau 5 trận.

Ngoài việc phải ghi bàn để giúp Inter giành chiến thắng trước Lazio, thì Icardi cũng đang rất chọc thủng lưới của đối thủ để duy trì hy vọng giành danh hiệu Vua Phá Lưới tại Serie A mùa này. Cụ thể đội trưởng của Inter vẫn đang kém Ciro Immobile 1 bàn thắng. Tin mừng cho Icardi đó là ngôi sao của Lazio sẽ khó có thể gia tăng số bàn thắng của mình, khi hiện vẫn chưa biết có thể ra sân hay không vì chấn thương.

Immobile không phải là trường hợp duy nhất có khả năng sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu cực kỳ quan trọng đêm nay của Lazio. Cụ thể Luis Alberto cũng đang chạy đua với chấn thương dể trở lại. Nếu Immobile là chân sút tốt nhất của Lazio mùa này, thì Alberto chính là chân chuyền hay nhất với 14 pha kiến tạo, bên cạnh đó là 11 bàn thắng (xếp thứ 2).

Tuy có lợi thế thi đấu trên sân nhà, nhưng khi trong tay HLV Inzaghi mất đi 2 ngôi tốt nhất của mình trong mùa giải năm nay thì liệu Lazio có thể ngăn Inter? Hãy cùng chờ xem.

Video tài năng của Icardi

Dự đoán: 0-0

Thông tin bên lề
- Lazio đã không thua trong 10 trận đấu gần nhất tại Serie A
- Lazio và Inter đã 3 lần gặp nhau tại Rome ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải, và Lazio đã giành chiến thắng trong cả 3 lần đó.

Thông tin lực lượng
- Lazio có thể sẽ không có được sự phục vụ của Marco Parolo, Luis Alberto, Ciro Immobile
- Inter sẽ có được lực lượng tốt nhất trong chuyến làm khách tới Olimpico lần này.

Đội hình dự kiến
Lazio: Strakosha; Caceres, Luiz Felipe, Radu; Marusic, Murgia, Lucas Leiva, Milinkovic-Savic, Lulic; Felipe Anderson; Immobile
Inter: Handanovic; Cancelo, Skriniar, Miranda, D'Ambrosio; Gagliardini, Brozovic; Candreva, Rafinha, Perisic Icardi

Kỳ Anh | 09:35 20/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục