01h45 ngày 21/10, Napoli vs Inter: Một rừng không thể có hai hổ!

09:23 Thứ bảy 21/10/2017

Toàn thắng tất cả các trận đã qua tại Serie A nhưng Napoli chưa thể nào tạo khoảng cách an toàn vì phía sau họ luôn có một 'con hổ' Inter theo sát.

Sân: San Paolo

Tỉ lệ châu Á: 2.025 - 0:1 - 1.90

Tỉ lệ châu Âu: 1.60 - 4.24 - 5.07

Nhận định

Sau vòng đấu cuối tuần qua, khi mà Barcelona bị Atletico Madrid cầm hòa, Napoli đã trở thành đội bóng duy nhất còn lại toàn thắng ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Thành tích này nghiễm nhiên đưa Napoli lên dẫn đầu tại Serie A. Thế nhưng, nếu nói đoàn quân của Maurizio Sarri cai trị hoàn toàn 'khu rừng' Serie A, đó sẽ là không đúng. Đằng sau Napoli, một 'con hổ' Inter vẫn luôn chực chờ giành lấy ngôi đầu, nó hoàn toàn có thể làm điều này trong một sớm một chiều, và hôm nay là ngày như thế.

 - Bóng Đá

 

Lối chơi của Inter chưa thể thuyết phục NHM, nhưng điều quan trọng, thành tích của Luciano Spalletti và các học trò rất ấn tượng. Những Barca, Man City, PSG đều chỉ có thể làm tốt như họ, Inter hiện vẫn đang bất bại với 7 thắng, 1 hòa và chỉ kém Napoli 2 điểm.

Đêm nay, đội bóng nửa xanh thành Milan sẽ hành quân đến thánh địa San Paolo của Napoli. Họ chẳng khác gì một 'kẻ thách đấu' chuẩn bị đọ sức với 'nhà vô địch'. Chiến thắng, Inter sẽ có tất cả, ngôi đầu của Napoli, những lời ca tụng dành cho Napoli, tất thảy đều thuộc về Nerazzurri chỉ sau một trận đấu.

Tuy phải làm khách, nhưng lợi thế của Inter không hề nhỏ. Giữa tuần qua, trong khi Napoli phải căng sức đá Champions League, họ có hẳn một tuần nghỉ ngơi trọn vẹn. HLV Maurizio Sarri dù rất muốn dưỡng sức cho các học trò nhưng ông chỉ có thể thay đổi 2 vị trí ở hàng tiền vệ. Trước Man City hùng mạnh, thay đổi quá nhiều sẽ khiến Napoli thảm bại và kéo theo những hậu quả về mặt tâm lý.

 - Bóng Đá

 

Nói như vậy, để thấy Inter có cơ hội lật đổ Napoli đêm nay. Tuy nhiên, sau tất cả, đội chủ sân San Paolo vẫn sẽ được đánh giá cao hơn. Thất bại tối thiếu trước 'kẻ hủy diệt' Man City tại Etihad chỉ nói lên một điều duy nhất: Napoli không mạnh hơn đối thủ! Hãy đừng lấy đó làm thước đo phán xét về phong độ của họ. Napoli vẫn là Napoli của những lời ca tụng.

Sau đêm nay, rất có thể 'khu rừng' Serie A chỉ còn lại một con hổ duy nhất mang tên Napoli...

Thống kê thú vị

Inter Milan đang bất bại 5 trận sân khách liên tiếp.

Napoli thắng 7/9 lần gần nhất tiếp đón Inter Milan (thua 2).

Inter thắng 9/10 trận Serie A gần đây nhất (hòa 1).

Napoli đang có chuỗi thắng 13 trận liên tiếp ở Serie A.

Napoli đang có thành tích phòng ngự sân nhà tốt nhất (chỉ thua 1 bàn) và hàng công mạnh nhất Serie A (ghi 26 bàn).

Thông tin lực lượng

Napoli: Insigne đã gặp chấn thương trong trận Man City nhưng không quá nghiêm trọng. Nhiều khả năng anh vẫn sẽ ra sân đêm nay. Thiếu vắng duy nhất là tiền đạo Milik.

Inter: Vắng Marcelo Brozovic vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Napoli 2-0 Inter

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 09:00 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục