01h45 ngày 21/09, Lazio vs Napoli: Ứng cử viên vô địch lộ diện?

10:14 Thứ tư 20/09/2017

90 phút đêm nay tại Olimpico sẽ là một cuộc chiến hấp dẫn, kịch tính, nghẹt thở và phần nào đó sẽ hé lộ đối thủ tiềm năng nhất với Juve trong cuộc đua vô địch.

Sân: Olimpico

Tỉ lệ châu Á: 1.825 - 1/2:0 - 2.075

Tỉ lệ châu Âu: 3.44 - 3.62 - 2.03

Nhận định

Không phải Juventus, không phải Inter hay Milan, Lazio và Napoli mới là hai đội bóng gây ấn tượng nhất ở Italia hiện tại. Với Napoli, đó là một đội bóng tấn công đẹp mắt, cống hiến, có số bàn thắng nhiều nhất tại Serie A và đang dẫn đầu BXH. Trong khi đó, Lazio lại là một CLB vô cùng khó chịu, Inzaghi và các học trò vẫn đang bất bại. Đặc biệt hơn, cả Juve và AC Milan lần lượt là bại tướng của họ kể từ đầu mùa. Bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy, 90 phút đêm nay tại Olimpico sẽ là một cuộc chiến hấp dẫn, kịch tính, nghẹt thở.

01h45 ngày 21/09, Lazio vs Napoli: Ứng cử viên vô địch lộ diên? - Bóng Đá

 

"Đối mặt với Napoli chắc chắn là thử thách khó khăn nhất vào lúc này, nhưng bạn phải đối mặt với tất cả những thách thức. Chúng tôi sẽ thi đấu với một đội bóng lớn và chúng tôi sẽ phải tiếp cận theo cách tốt nhất có thể. Lazio cần một màn trình diễn quả cảm, phải đoàn kết cùng nhau.", HLV Simone Inzaghi thận trọng trong buổi họp báo.

Inzaghi cũng như toàn thể CLB Lazio chắc hẳn vẫn chưa thể quên nỗi đau mà Napoli mang lại cho họ cuối mùa giải trước. Đó là thời điểm đội bóng thủ đô đang tràn đầy khí thế đánh chiếm top 3 với 8 trận bất bại liên tiếp, thu ngắn khoảng cách với đội xếp thứ 3 là Napoli xuống 4 điểm. Thế nhưng, chính tại Olimpico, Sarri và các học trò đã tàn nhẫn ghi đến 3 bàn vào lưới thủ môn Strakosha, phá tan đi giấc mơ Champions League của Inzaghi và các học trò.

01h45 ngày 21/09, Lazio vs Napoli: Ứng cử viên vô địch lộ diên? - Bóng Đá

 

Lợi thế sân nhà, Lazio sẽ bước vào trận đấu với quyết tâm không gì khác hơn, đánh bại Napoli, trả mối thù cũ và vượt qua chính đối thủ trên BXH (Lazio kém 2 điểm). Một điều chắc chắn rằng, sẽ không có trận thua 0-3 nào tại Olimpico sau 90 phút đêm nay. Lazio hiện tại đã là đội bóng khác, nói đúng hơn Simone Inzaghi đã có đủ những trải nghiệm để tạo nên một Lazio rất khác: khó chịu, gan lỳ và vô cùng biến hóa.

Nếu đánh bại Napoli đêm nay, hãy gọi Lazio là ứng cử viên vô địch...

Thống kê thú vị

Napoli có ít nhất 3 bàn trong 8 trận gần nhất tại Serie A.

Napoli đang có chuỗi 9 chiến thắng tại Serie A.

Lazio ghi 2 bàn trở lên ở 5 trên 6 trận gần nhất

Lazio đang có thành tích bất bại 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

Napoli không thua trong 6 trận gần nhất đối đầu với Lazio trên mọi đấu trường.

Thông tin lực lượng

Lazio: Wallace, Felip Anderson tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. Trung vệ de Vrij đang chạy đua với thời gian để có mặt vào đêm nay. Nani đã trở lại nhưng khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngõ.

Napoli: Có lực lượng mạnh nhất

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Lazio 2-2 Napoli

Xem lại thắng lợi gần nhất của Lazio

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 10:00 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục