01h45 ngày 21/09, Chelsea vs Nottingham Forest: Dạo chơi ở Stamford Bridge

10:51 Thứ tư 20/09/2017

Chỉ phải tiếp đón đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất, không khó để thầy trò HLV Conte có thể ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo.

Sân: Stamford Bridge

Tỷ lệ châu Á: 1.85 - 0:2 ¼ - 2.05

Tỷ lệ châu Âu: 1.12 - 8.24 - 17.71

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Chelsea, họ không có sự phục vụ của Daniel Drinkwater vì chấn thương. David Luiz không góp mặt vì án treo giò, khả năng ra sân của Pedro còn bỏ ngỏ

Về phía đội khách Nottingham, họ sẽ không có sự phục vụ của Matthew Cash, Chris Cohen và Jamie Ward vì chấn thương.

 - Bóng Đá

 

Thống kê thú vị

2 đội từng có 91 lần đối đầu trong quá khứ và Chelsea giành 37 chiến thắng cùng 26 thất bại.

Chelsea thắng cách biệt ở cả 3 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội.

9/13 trận gần đây của Nottingham Forest có trung bình tổng bàn thắng trên 2,5 bàn/trận.

Đây là lần đầu tiên Chelsea và Nottingham gặp nhau sau 10 năm.

10/13 trận gần đây của Chelsea có trung bình tổng bàn thắng trên 2,5 bàn/trận.

11/13 trận gần nhất của Chelsea có bàn thắng trong hiệp một. Tương tự là thành tích của Nottingham.

Người trong cuộc nói gì?

HLV Conte cho biết Chelsea sẽ không kháng cáo chiếc thẻ đỏ của David Luiz: "Không, tôi cho rằng tình huống này rất rõ ràng. Đã có một hàng động kéo ngã trước khi xảy ra cú tắc bóng, tuy nhiên điều quan trọng với chúng tôi là đi tiếp và tập trung vào trận đấu tới.

Nhận định

Trận hòa không bàn thắng với Arsenal trong trận derby London cuối tuần qua đã khiến Chelsea thiệt đơn thiệt kép. Nhà ĐKVĐ có đầy đủ lợi thế từ lịch sử cho tới sân bãi và phong độ lên cao với 4 trận thắng liên tiếp, thế nhưng The Blues lại trình diễn bộ mặt kém sắc. Họ hụt bước trong mục tiêu bám đuổi bộ đôi CLB thành Manchester. Mặt khác, Conte còn mất đi trụ cột ở hàng thủ ba người – David Luiz dính thẻ đỏ trực tiếp và vắng mặt trong 3 trận.

 - Bóng Đá

 

Trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc, nhiều khả năng HLV Conte sẽ sử dụng các cầu thủ trẻ cho trận đấu tại cúp Liên đoàn vào đêm nay. Ngoài việc xoay tua một số trụ cột cho những trận đấu khó khăn sau đây, Conte sẽ phải tính toán làm sao giải quyết đối thủ nhanh nhất có thể.

Nottingham không chỉ yếu kém về mọi mặt, lại phải thi đấu trên sân khách mà họ còn đang có phong độ không tốt thời gian gần đây. Nottingham đứng thứ 10, thua 3/4 trận gần nhất và để lọt lưới trung bình 1,6 bàn/trận từ đầu mùa giải hạng Nhất Anh. Sỡ hữu chân sút khá nguy hiểm Murphy đã ghi 4 bàn, thế nhưng thật khó để mình anh tạo ra địa chấn trước Chelsea và khỏa lấp những sơ hở ở hàng thủ đội nhà.

Dự đoán: Chelsea 3-0 Nottingham

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 10:51 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục