01h45 ngày 21/08, Crotone vs AC Milan: Trở lại thôi, Rossoneri!

12:59 Chủ nhật 20/08/2017

Với dàn tân binh chất lượng, đêm nay các Milanista sẽ lại được thấy một Milan giàu tham vọng tại Serie A, điều đã quá lâu họ không được chứng kiến.

Sân: Ezio Scida

Tỉ lệ châu Á: 2.075 - 1:0 - 1.85

Tỉ lệ châu Âu: 6.23 - 4.17 - 1.53

"Tôi muốn một khởi đầu tích cực cho tất cả mọi người, cho các cầu thủ và fan hâm mộ. Sẽ là một cuộc chiến gay gắt và nhiều cạm bẫy. Crotone rất kiên trì phòng ngự, sẵn sàng gây phiền thoái cho chúng tôi. Một trận đấu phức tạp." HLV Vincenzo Montella đánh giá khá cao đối thủ đầu tiên của AC Milan tại Serie A mùa giải 2017/18.

 - Bóng Đá

 

Đây không hẳn là một lời phát biểu mang tính xã giao. Crotone thật sự sẽ là đối thủ không hề dễ chơi cho AC Milan. Trong 10 trận đấu cuối cùng của mùa giải trước, Crotone giành chiến thắng đến 6 trận, hòa 2 và trụ hạng một cách ngoạn mục. Nhìn sang Milan, thời điểm đó Rossoneri chỉ có được 3 chiến thắng, 4 trận hòa. Nói cách khác, Crotone đang có phong độ tốt hơn Milan tại giải đấu Serie A.

Dù vậy, chắc chắn Milan vẫn sẽ được đánh giá cao hơn trong cuộc chiến rạng sáng mai. Với 'núi tiền' khổng lồ từ các ông chủ Trung Quốc, Milan đã mang về 10 tân binh và thay đổi gần như toàn bộ đội hình chính thức. Đêm nay, dự kiến sẽ có 8 cái tên vừa gia nhập Milan xuất phát trong đội hình ra sân của CLB. Nếu Biglia không chấn thương, con số này có thể đã là 9.

Điểm sáng nhất trong cuộc cải tổ mạnh mẽ của AC Milan là hàng phòng ngự. Với ngôi sao Bonucci cùng những cái tên sáng giá như Conti, Musacchio, Rodriguez, bộ tứ vệ của Milan có chất lượng hàng đầu ở Serie A hiện tại. Trong những chuyến làm khách tiềm ẩn rủi ro, hàng phòng ngự chắc chắn luôn là điều quan trọng. Đó sẽ là tiền đề để các cầu thủ tuyến trên thoải mái tìm kiếm bàn thắng.

 - Bóng Đá

 

Cũng trong bài phát biểu trước trận, Montella đã xác nhận rõ ràng mục tiêu của AC Milan mùa này: "Chúng tôi cần thời gian để trở thành một đội bóng vững mạnh. Nếu hỏi tôi CLB nào sẽ vô địch, câu trả lời là Juventus. Tuy nhiên, những đội bóng khác đang dần trở nên mạnh mẽ hơn, bao gồm cả chúng tôi. Sau tất cả, mục tiêu của AC Milan trong mùa giải này là top 4." Liệu dàn tân binh đắt giá của Milan đã sẵn sàng để bắt đầu chiến dịch chinh phục mục tiêu của CLB? Nếu có, hãy đánh bại Crotone!

Thống kê thú vị

Đây là mùa bóng thứ 2 liên tiếp Crotone được chơi tại Serie A.

AC Milan giành chiến thắng ở 4/5 trận gần đây.

Crotone hòa 2 và thua 1 trong 3 cuộc đụng độ vừa qua với AC Milan.

AC Milan không thể giành chiến thắng trong 6 trận làm khách gần nhất tại Serie A.

Dự đoán: Crotone 1-2 AC Milan

Thông tin lực lượng

Crotone: Có đội hình mạnh nhất

AC Milan: Bonaventura, Romagnoli, Biglia vắng mặt vì chấn thương. Paletta không thể ra sân vì thẻ phạt.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Lịch thi đấu và kết quả vòng 1 Serie A

 - Bóng Đá

 

Video: Xem lại màn chạm trán gần nhất giữa hai đội

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 12:40 20/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục