01h45 ngày 20/06, U21 Ba Lan vs U21 Thuỵ Điển: Chủ nhà dừng bước?

10:10 Thứ hai 19/06/2017

Có lợi thế nước chủ nhà song U21 Ba Lan lại bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ U21 Thuỵ Điển trong trận đấu đêm nay.

Nhận định:

Ở trận đấu ra quân, U21 Ba Lan chịu thất bại 1-2 trước đối thủ U21 Slovakia. Đội chủ nhà thậm chí đã vươn lên dẫn trước chỉ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, bản lĩnh của đội bóng trẻ lại không được thể hiện. U21 Slovakia cho thấy sức mạnh và tinh thần của mình khi dễ dàng lội ngược dòng nhờ 2 pha lập công ở các phút 20 và 78.

 - Bóng Đá

 U21 Ba Lan buộc phải giành chiến thắng.

Hiện tại, U21 Ba Lan đang xếp cuối bảng A. Đồng nghĩa với việc, thầy trò HLV Marcin Dorna phải giành chiến thắng nếu muốn đi tiếp vào vòng sau. Theo điều lệ, chỉ 3 đội đầu bảng ở mỗi bảng và đội xếp thứ 2 có thành tích tốt nhất mới góp mặt tại bán kết. Do đó, trận đấu với U21 Thuỵ Điển đêm nay là trận chiến sống còn.

Có nguồn động lực là thế, song không dễ để U21 Ba Lan làm nên kì tích trước U21 Thuỵ Điển. Cũng ở lượt trận trước, U21 Thuỵ Điển đã cầm hoà đối thủ khá mạnh là U21 Anh trên thế thắng. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Jordan Pickford (vừa gia nhập Everton với mức giá 30 triệu bảng), U21 Thuỵ Điển có thể cạnh tranh sòng phẳng cho ngôi đầu bảng.

 - Bóng Đá

 U21 Thuỵ Điển suýt khiến U21 Anh ôm hận.

Lối chơi phòng ngự phản công đầy khoa học của các cầu thủ U21 Thuỵ Điển sẽ có phát huy tác dụng trong tình cảnh U21 Ba Lan phải đẩy cao đội hình tìm kiếm chiến thắng. Xét về mặt lịch sử, U21 Thuỵ Điển là đội chiếm lợi thế. 6 lần gần nhau gần nhất, đội bóng áo vàng đã giành thắng lợi đến 4 lần, hoà 1 và chỉ để thua 1 trận.

Xem lại highlights U21 Thuỵ Điển 0-0 U21 Anh:

Về mặt con người, đa số những cầu thủ của hai đội vẫn còn thi đấu tại quê nhà. U21 Ba Lan sở hữu một vài nhân tố đang thi đấu ở một số CLB tại Ngoại hạng Anh như Krystian Bielik (Arsenal) và Bartosz Kapustka (Leicester City). Tuy nhiên, trong lượt trận mở màn, Kapustka thi đấu kém thuyết phục còn Bielik thậm chí còn không được sử dụng.

Một thất bại nữa đồng nghĩa với việc U21 Ba Lan chính thức nói lời chia tay giải đấu ngay trên sân nhà. Thầy trò HLV Marcin không chỉ phải nỗ lực hết mình và còn phải chờ đợi phép màu từ thần may mắn.

Dự đoán: U21 Ba Lan 0-2 U21 Thuỵ Điển

Đội hình dự kiến:

U21 Ba Lan: Wrabel; Kedziora, Bednarek, Dawidowicz, Jaroszynski; Jach, Linetty, Frankowski, Lipski, Kapustka; Stepinski.

U21 Thuỵ Điển: Cajtoft; Une-Larsson, Lundqvist, Dagerstal; Tibbling, Hallberg, Olsson, Fransson, Engvall; Cibicki.

Lịch thi đấu và BXH:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:15 19/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục