01h45 ngày 20/04, Burnley vs Chelsea: Hiểm họa tiềm ẩn

08:22 Thứ năm 19/04/2018

Phong độ của Burnley đang hết sức ấn tượng khi họ bất bại 6 trận gần nhất với 5 trận toàn thắng. Turf Moor từ lâu được xem là "tử địa" với các ông lớn.

Sân: Turf Moor

Tỷ lệ châu Á: 2.00 - 1/2:0 - 1.925

Tỷ lệ châu Âu: 4.23 - 3.43 - 1.91

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Burnley, họ sẽ không có sự góp mặt của Robbie Brady, Jonathan Walters, Steven Defour, Ben Mee vì chấn thương.

Về phía đội khách Chelsea, David Luiz không góp mặt vì chấn thương.

 - Bóng Đá

 Burnley không phải là đối thủ dễ chơi.

Thống kê thú vị

Burnley đều ghi tối thiểu 2 bàn ở 5 trận vừa qua trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Cesc Fabregas đều có dấu giày vào 3 bàn thắng ghi vào lưới Burnley trong 3 lần hành quân tới Turf Moor.

Burnley bất bại liên tiếp 7 trận sân nhà tại Ngoại hạng Anh khi đá vào thứ Ba, thứ Tư hoặc thứ Năm.

Chelsea đều ghi bàn trong 7 lần chạm trán Burnley, đạt hiệu suất 100%.

Nhận định

Vị trí thứ 7 cùng 52 điểm cho thấy Burnley đang có một mùa giải rất thành công. Từ vị trí của một đội bóng hạng trung nước Anh nay Burnley đã có thể giành được 1 tấm vé tham dự Europa League mùa giải năm sau nếu như họ giữ vững được ngôi vị thứ 7 này của mình.

Phong độ của đội chủ nhà đang hết sức ấn tượng khi họ bất bại 6 trận gần nhất với 5 trận toàn thắng. Bản lĩnh và sự tỉnh táo giúp đội chủ sân Turf Moor biết cách tìm kiếm kết quả có lợi nhất. Đối đầu Chelsea ở vòng đấu này, mặc dù bị đánh giá thấp hơn tuy nhiên nếu giữ vững được tinh thần, Burnley hoàn toàn có thể nghĩ đến mục tiêu có điểm.

 - Bóng Đá

Liệu Chelsea có chứng minh được bản lĩnh? 

Chạm trán Burnley ngày hôm nay rõ ràng vừa là cơ hội nhưng cũng là thách thức với Chelsea bởi Burnley chỉ cách họ 2 bậc trên BXH. Việc phải liên tiếp đối đầu với những đội bóng lớn hiện tại đã phần nào khiến cho The Blues mất quá nhiều sức lực và việc để thất bại trước Barca hay Tottenham là điều dễ hiểu. Mùa giải sắp đi đến hồi kết, việc để thua Gà trống đến 8 điểm khiến cơ hội vào top 4 của Chelsea gần như đã khép lại.

Phong độ trên sân khách của Chelsea là không mấy thuyết phục khi họ không thắng ở 3 chuyến hành quân xa nhà gần nhất. Ở cuộc đụng độ với Burnley hồi đầu mùa, Chelsea đã để thua với tỷ số 2-3 ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Những vấn đề từ chuyên môn cho đến nội bộ đội bóng lục đục dẫn tới việc nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh mùa trước không thể nào duy trì được vị thế của họ. Chelsea kết thúc mùa giải xem như thất bại và HLV Conte nhiều khả năng phải ra đi. Làm khách trên sân của “ngựa ô” Burnley, liệu The Blues sẽ làm như thế nào để chứng minh bản lĩnh của một ông lớn?

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Burnley 1-1 Chelsea

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 05:31 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục