01h45 ngày 19/4, Roma vs Genoa: Bầy Sói vượt lên

10:45 Thứ tư 18/04/2018

TinTheThao.com.vnMột chiến thắng trước Genoa vào đêm nay sẽ giúp Roma vượt mặt Inter Milan để giành lại vị trí thứ 3 tại Serie A.

Tuần vừa qua có lẽ là khoảng thời gian khá nhiều niềm vui với các CĐV của AS Roma sau khi đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng trên sân. Đầu tiên chính là việc viết nên một trang sử mới cho Champions League với cú ngược dòng đầy ấn tượng trước Barcelona để giành quyền vào bán kết Champions League. Và sau đó chính là việc không để Lazio có cơ hội vượt mặt tại Serie A với trận hòa 0-0 vào cuối tuần qua.

01h45 ngày 19/4, Roma vs Genoa: Bầy Sói vượt lên - Bóng Đá

 Tinh thần chiến đấu của Roma là rất cao vào thời điểm này

Tuy nhiên sau khi lượt trận tối qua kết thúc, Roma đang tạm thời bị Inter vượt qua và chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH sau thắng lợi 4-0 trước Cagliari. Chính vì lẽ đó thầy trò của HLV Di Francesco sẽ cần phải tìm cách giành lấy chiến thắng trước Genoa vào đêm nay để khẳng định lại vị thế của mình tại giải quốc nội.

Giành 3 điểm trước Genoa trên sân vào thời điểm này có lẽ không phải là một nhiệm vụ nằm ngoái khả năng của Roma, vì thực tế đối thủ của họ đã không còn nhiều động lực thi đấu vào thời điểm này. Cụ thể thầy trò HLV Davide Ballardini hiện có 38 điểm và đang hơn nhóm cầm đèn đỏ 11 điểm. Đó là một khoảng cách tương đối an toàn để Genoa có thể tin vào một suất trụ hạng mùa này.

Đương nhiên có đôi chút khó khăn dành cho AS Roma trước thềm trận đấu đêm nay, khi Kostas Manolas và Diego Perotti đều đã gặp chút chấn thương nhẹ sau khi trải qua một tuần làm việc quá nhiệt. Mặc dù vậy khi trong đội hình vẫn còn đó những Dzeko, Nainggolan, De Rossi,... rõ ràng sức mạnh của Bầy Sói vẫn không suy giảm quá nhiều vào thời điểm hiện tại. Đó là chưa kể đến sự trở lại của Cengiz Under. Cầu thủ 20 tuổi này hứa hẹn sẽ có trận đấu xuất phát đầu tiên kể từ khi trở lại sau chấn thương. Trước đó, Under từng tạo được dấu ấn rất lớn trong các trận đấu của Roma ở tháng 2 với 4 bàn sau 5 trận.

Video tài năng của Cengiz Under

Xét về yếu tố lịch sử, Roma cũng không có nhiều cơ sở để phải e dè trước Genoa. Cụ thể trong 6 lần chạm trán gần nhất, Roma chưa từng để thua lần nào, và họ cũng chỉ mới phải chia điểm 1 lần mà thôi. Còn tính riêng trong các trận đấu tại Olimpico, Roma đã thắng cả 10 lần chạm mặt gần nhất trước Genoa.

Dự đoán: 2-0

Thông tin bên lề

- AS Roma đã giành chiến thắng trong 10 trận gần nhất trên sân nhà trước Genoa.
- 11/12 trận sân khách gần nhất của Genoa chỉ xuất hiện dưới 2.5 bàn/trận.
- Genoa đã thất bại trong việc ghi bàn ở 6/8 trận làm khách gần nhất tại Serie A

Thông tin lực lượng

- AS Roma sẽ không có được sự phục vụ của Rick Karsdorp, Gregoire Defrel, Kostas Manolas, Diego Perotti
- Genoa sẽ không có được sự phục vụ của Armando Izzo, Davide Biraschi.

Đội hình dự kiến

Roma: Alisson; Florenzi, Fazio, Juan Jesus, Kolarov; Pellegrini, Gonalons, Nainggolan; Under, Dzeko, El Shaarawy
Genoa: Perin; Pedro Pereira, Rossettini, Zukanovic; Lazovic, Hiljemark, Bertolacci, Bessa, Laxalt; Pandev, Lapadula

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:40 18/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục