01h45 ngày 19/10, Real Madrid vs Legia Warszawa: Thảm sát ở Bernabeu?

08:58 Thứ ba 18/10/2016

Tiếp đón đội bóng nhược tiểu Legia ở vòng 3 Champions Leage, một chiến thắng cách biệt trên sân nhà cho Real là điều được dự đoán trước.

Sân: Santiago Bernabéu

Tỷ lệ châu Á: 1.90 - 0:3 ¾ - 2.025

Tỷ lệ châu Âu: 1.03 - 19.51 - 59.90

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Real Madrid, Casemiro, Luka Modric và Sergio Ramos tiếp tục vắng mặt vì chưa bình phục. James Rodriguez đã trở lại và sẵn sàng nếu HLV Zidane yêu cầu. Alvaro Morata nhiều khả năng sẽ tiếp tục dự bị cho bộ ba BBC. Trong khi đó tuyến tiền vệ vẫn sẽ là Kovacic, Toni Kroos và Isco.

1

 

Về phía đội khách Legia Warszawa, Michal Pazdan gặp vấn đề ở vai, đó là trường hợp chấn thương duy nhất của đội khách. Guilherme có thể sẽ sẽ xuất phát ở cánh trái để hạn chế tối đa sức tấn công bên phía Real.

Thống kê thú vị

Đây là lần đầu tiên hai đội đối đầu nhau.

Real Madrid đang bất bại trong 6 trận gần nhất ở Champions League.

3

 

4 trận thi đấu sân khách mùa này, Legia chưa biết mùi chiến thắng.

Sau 2 vòng đấu, Legia đã để thủng lưới tới 8 bàn thắng.

Thành tích 5 trận gần nhất

5 tran gan nhat

 

Nhận định

Real Madrid đã giải hạn bằng chiến thắng 6-1 trước Real Betis sau chuỗi 4 trận toàn hòa, một bước chạy đà hoàn hảo cho cuộc đón tiếp đội bóng Legia trong khuôn khổ Champions League. Họ không có sự phục vụ của các trụ cột như Ramos hay Modric, thế nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của “Kền kền trắng” khi mà Varane và Kroos đang khỏa lấp rất tốt khoảng trống mà họ để lại. Siêu sao Cristiano Ronaldo đã ghi bàn trở lại trong màu áo CLB, và được chơi ở đấu trường châu Âu ưa thích, cầu thủ người Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ nỗ lực hết mình để chạy đua cho danh hiệu “Vua phá lưới”.

2

 

Về phía đội khách Legia, họ được xác định ngay từ đầu sẽ là đội bóng lót đường cho bảng F. Ở đấu trường quốc nội họ cũng có phong độ không tốt khi trong 5 trận gần nhất, họ để thua đến 3 trận.

Một chiến thắng cho Real Madrid là điều dễ dự đoán được. Điều người hâm mộ quan tâm là họ sẽ giành chiến thắng cách biệt bao nhiêu bàn mà thôi.

Dự đoán: Real Madrid 5-0 Legia Warszawa

Đội hình dự kiến

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu ngày 19/10

lich thi dau

 

Bảng xếp hạng bảng F

bang xep hang

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục