01h45 ngày 19/10, Bayer Leverkusen vs Tottenham Hotspur: Quyết chiến vì 3 điểm

08:00 Thứ ba 18/10/2016

Tottenham hiện xếp thứ 2 trên BXH với 3 điểm, Leverkusen xếp sau với 1 điểm ít hơn. Đội bóng Đức sẽ đặt quyết tâm để giành 3 điểm trong trận đấu này.

Sân: BayArena

Tỷ lệ châu Á: 1.90 - 0:1/4 - 2.05

Tỷ lệ châu Âu: 2.16 - 3.45 - 3.46

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Bayer Leverkusen, Karim Bellarabi, Vladlen Yurchenko và Joel Pohjanpalo không góp mặt do chấn thương. Trong khi đó trường hợp của Lars Bender còn là dấu chấm hỏi. Chicharito sẽ tiếp tục đá cặp với Volland trên hàng tiền đạo.

1

 

Về phía đội khách Tottenham Hotspur, trung vệ Toby Alderweireld gặp phải chấn thương đầu gối trong trận hòa với West Brom hồi cuối tuần. Eric Dier có thể sẽ được kéo xuống đá cặp với Jan Vertonghen ở vị trí trung vệ. Harry Kane vẫn chưa bình phục chấn thương mắt cá chân. Heung-Min Son, Moussa Dembele và Danny Rose nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình xuất phát.

Thống kê thú vị

2

 

Bayer Leverkusen có 13 trận bất bại liên tục mỗi lần được thi đấu trên sân nhà.

Tottenham chưa thua bất kỳ trận nào khi phải thi đấu xa nhà.

Lần đối đầu gần nhất giữa hai đội là cách đây 10 năm, tại đấu trường Europa League. Tottenham đã giành chiến thắng 1-0.

Người trong cuộc nói gì?

HLV Pochettino trả lời về tình trạng của Harry Kane: “Harry Kane đã tập luyện bình thường. Nhưng Champions League giữa tuần này có lẽ vẫn còn là quá sớm với anh ấy.”

Đối đầu gần đây

doi dau gan nhat

 

Thành tích 5 trận gần nhất

5 tran gan nhat

 

Nhận định

Chuỗi 4 trận bất bại của Leverkusen bị chấm dứt bởi Werder Bremen với trận thua 1-2. Phong độ của đội bóng Đức cũng rất thất thường với 2 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Ở Champions League, Leverkusen chỉ mới có được 2 điểm sau 2 vòng đấu. Với lợi thế sân nhà, Chicharito cùng các đồng đội hoàn toàn có thể làm nên chuyện trước đội bóng đến từ Anh.

3

 

HLV Pochettino đã thể hiện rõ ý định tập trung cho đấu trường châu Âu khi ông đã cất những trụ cột Heung-Min Son, Eric Dier, Dembele trên băng ghế dự bị trong trận hòa trước West Brom. Họ có một chút bất lợi khi trung vệ trụ cột Alderweireld gặp phải chấn thương và không thể góp mặt trong trận đấu này. Tottenham có lợi thế là kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường Champions League.

Dự đoán: Bayer Leverkusen 2-2 Tottenham Hotspur

Đội hình dự kiến

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu ngày 19/10

lich thi dau

 

Bảng xếp hạng bảng E

bang xep hang

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục