01h45 ngày 18/10, Maribor vs Liverpool: Chiến thắng đầu tay

09:58 Thứ ba 17/10/2017

Rơi vào bảng đấu không quá khó khăn, tuy nhiên The Kop hòa cả 2 lượt trận đầu tiên. Đối đầu với Maribor vào đêm nay là cơ hội cho Liverpool giành trọn 3 điểm.

Sân: Ljudski Vrt

Tỷ lệ châu Á: 2.05 - 2:0 - 1.875

Tỷ lệ châu Âu: 17.19 - 7.34 - 1.16

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Maribor, họ sẽ không có sự phục vụ của Marko Suler và Denis Sme vì chấn thương.

Về phía đội khách Liverpool, họ sẽ không có sự phục vụ của Sadio Mane, Adam Lallana, Adam Bogdan vì chấn thương; Joe Gomez trở lại sau án treo giò.

 - Bóng Đá

 

Thống kê thú vị

Liverpool đã không thắng ở lần duy nhất đến Slovenia trước đây (hòa Olimpija Ljubljana 1-1)

Liverpool chỉ thắng 1/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Maribor thua 5/8 lần gặp các CLB Anh tại Cúp châu Âu (thắng 1, hòa 2).

Maribor đang có chuỗi 8 trận sân nhà bất bại ở Cúp châu Âu.

Người trong cuộc nói gì?

HLV Jurgen Klopp: “Chúng tôi phải tự tin, không có gì phải thất vọng sau trận đấu vừa qua (hòa 0-0 M.U) khi xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đang ở trong một thời điểm không đến nỗi nào và đang hướng tới những mục tiêu.”

Nhận định

Kể từ sau trận thua Man City 0-5, Liverpool tụt dốc không phanh khi chỉ giành được 1 chiến thắng ở 7 trận tiếp theo. 3 trận đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp toàn hòa, hiện họ đang rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH Premier League. Việc hàng công liên tục phung phí cơ hội là nguyên nhân dẫn đến kết quả tệ hại của Quỷ đỏ vùng Merseyside.

“Căn bệnh” của Liverpool kéo sang cả đấu trường Champions League. Rơi vào bảng đấu không quá khó khăn, tuy nhiên The Kop hòa cả 2 lượt trận đầu tiên. Cả 2 trận đấu họ đều chơi trên cơ đối thủ nhưng các ngôi sao tấn công của Liverpool không tận dụng thành công hàng loạt cơ hội ngon ăn. Đối đầu với Maribor, đội bóng yếu nhất bảng vào đêm nay là cơ hội cho Coutinho cùng các đồng đội tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại cúp châu Âu.

 - Bóng Đá

 

Maribor là ĐKVĐ của Slovenia nhưng khoảng cách giữa giải VĐQG nước này với Premier League là rất xa. Thực tế thì hiện tại Maribor cũng chỉ có được vị trí thứ 2 tại đấu trường quốc nội. Ở Champions League, Maribor bị đánh giá là đội bóng lót đường và không có nhiều hy vọng đi tiếp.

Các học trò của Jurgen Klopp đã chơi tốt trong cuộc chiến với MU vừa qua và chỉ thiếu may mắn khi không giành được chiến thắng. Đó là tín hiệu tích cực với The Kop trong giai đoạn khó khăn này. Sự vắng mặt của Sadio Mane thực tế không khiến Liverpool suy yếu đi quá nhiều bởi Salah và Coutinho đủ khả năng để khỏa lấp chỗ trống mà ngôi sao người Senegal để lại. Vấn đề của The Kop lúc này là hàng công của họ cần tận dụng tối đa cơ hội mà họ tạo ra.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Maribor 0-2 Liverpool

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 09:10 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục